Juventus âm thầm chiêu mộ thành công sao Real

17:50 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vnJuventus đang chuẩn bị chiêu mộ thành công hậu vệ phải Danilo từ Real Madrid.

Theo nguồn tin từ Football Espana, người đại diện của cầu thủ người Brazil đã gặp gỡ phía Juventus để bàn về hợp đồng chuyển nhượng. Trái với thông tin trước đó về việc Danilo muốn ở lại Real lâu hơn, tương lai của cầu thủ này tại Bernabeu nhiều khả năng sẽ kết thúc trong vòng 1 tuần tới.

Cầu thủ 25 tuổi được Juventus nhắm đến để thay thế sự ra đi của người đồng hương Dani Alves. Cựu sao Barcelona được Juventus công bố chấm dứt hợp đồng trong hôm nay và tự do tìm bến đỗ mới.

Juventus âm thầm chiêu mộ thành công sao Real - Bóng Đá

 

Theo nguồn tin này, đây đã là lần 3 hai phía gặp nhau để bàn bạc hợp đồng. Có một vài khó khăn nhưng hầu hết quá trình đàm phán đều tiến hành rất thuận lợi.

Danilo đã có 40 trận ra sân tại La Liga cho Los Blancos kể từ khi gia nhập đội bóng từ Porto năm 2015. Nhưng phần lớn thời gian ở Bernabeu, anh chỉ là người dự bị và không thể cạnh tranh nổi với Dani Carvajal.

Trước Juventus, Inter Milan là đội bóng từng hỏi mua Danilo nhưng theo Cadena Ser và Marca, thương vụ này đã không diễn ra do phía đội bóng Ý quyết định rút lui.

Video những khoảnh khắc ấn tượng của Danilo tại Real

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:00 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục