Juventus âm mưu đánh cắp “chìa khóa vạn năng” của Real Madrid

15:47 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnBà đầm già đã lên kế hoạch chiêu mộ một ngôi sao đang thuộc biên chế Los Blancos.

Tài năng của Hakimi.

Sau khi Dani Alves chia tay thành Turin vào năm 2017, Juventus vẫn đang miệt mài tìm kiếm một hậu vệ phải đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mà ngôi sao người Brazil để lại. Mattia De Sciglio, Danilo, Joao Cancelo và thậm chí cả Juan Cuadrado đều không đáp ứng được kỳ vọng, buộc HLV Maurizio Sarri phải tìm phương án khác trên TTCN.

Theo Calciomercato, lần này các nhà ĐKVĐ Serie A đã đưa Achraf Hakimi vào tầm ngắm. Hakimi đang cho thấy phong độ rất cao kể từ khi cập bến Borussia Dortmund bằng bản hợp đồng cho mượn mùa hè 2018. Ngôi sao người Morocco có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, như một ngôi sao bám biên hoặc hậu vệ cánh. Vì thế, BLĐ Juventus hiểu rõ đây là cái tên giàu tiềm năng cho đội hình của HLV Sarri hiện tại.

juve chiêu mộ Achraf Hakimi  - Bóng Đá

 Hakimi đang thuộc biên chế Real Madrid.

Hakimi sắp sửa hết thời hạn cho mượn tại Dortmund. Đội bóng vùng Ruhr đang nỗ lực giữ chân ngôi sao 21 tuổi, trong khi đó Zidane cũng muốn đưa Hakimi trở lại Bernabeu vào Hè này. Ngoài ra có rất nhiều đội bóng lớn muốn sở hữu chữ ký của cầu thủ người Morocco, chính vì vậy Juventus sẽ gặp rất nhiều rào cản trong thương vụ này.

Achraf Hakimi đã ra sân hơn 2,700 phút và đóng góp tích cực vào thành tích của Dortmund với 7 bàn thắng và 10 pha kiến tạo. Tốc độ và khả năng đưa ra quyết định chớp nhoáng giúp Hakimi trở thành một trong những cái tên hot nhất châu Âu hiện nay.

Endo | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục