Juve tung chiêu, dùng "khao khát của M.U" dụ PSG nhả "bom tấn"

11:25 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch Serie A tiếp tục cho thấy tham vọng trên thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Mùa hè 2019, Juventus đã có được những bản hợp đồng rất giàu tiềm năng lẫn chất lượng. Tiêu biểu trong số đó có thể kể tên như Matthijs de Ligt, "siêu trung vệ" người Hà Lan đến từ CLB Ajax. Nhà đương kim vô địch Serie A đã đánh bại nhiều đối thủ nặng ký như Barcelona, Real Madrid, Manchester United hay Paris Saint-Germain để đón sao trẻ sinh năm 1999 về Turin.

Bên cạnh đó, những bản hợp đồng tự do như Aaron Ramsey hay Adrien Rabiot cũng mang lại lợi ích lớn cho Lão bà trong cả chính sách chuyển nhượng lẫn chất lượng và chiều sâu đội hình, hướng đến mùa giải mới một cách mạnh mẽ hơn. Mặc dù vậy, bấy nhiêu vẫn chưa thoả với tham vọng của ban lãnh đạo Juventus. Vì vậy, thời gian tới Juventus Stadium nhiều khả năng sẽ còn đón thêm ít nhất 1 cái tên đình đám nữa.

Trước viễn cảnh này, Juventus được cho là đã vào cuộc giành chữ ký siêu sao Neymar, người mong muốn rời Paris Saint-Germain sau 2 mùa giải thi đấu không như ý. Barcelona và Real Madrid cũng nuôi hy vọng sở hữu Neymar ngay mùa hè năm nay. Theo Calciomercato, Juventus đang cân nhắc việc bán Miralem Pjanic cho PSG, mở đường để Neymar chuyển đến Torino.

Juve pondering Pjanic sale to PSG - Bóng Đá

Juventus dự định bán Pjanic cho PSG để dễ bề chiêu mộ Neymar.

BLĐ đội bóng nước Pháp theo đuổi Pjanic đã lâu, tuy nhiên thượng tầng Juventus kiên quyết giữ người. Giờ đây, với mong muốn chiêu mộ Neymar, động thái này được cho là "tín hiệu tích cực" mà phía Bà đầm già gửi đến Parc des Princes. Miralem Pjanic cũng là ngôi sao có nhiều liên hệ chuyển đến Manchester United. Nhưng cuối cùng, mọi thứ không xảy ra và cầu thủ người Bosnia vẫn ở lại nước Ý.

Xem tài năng của Neymar:

Minh Trí | 10:40 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục