Juve thông báo chấn động về Dybala, kịch tính vụ đến M.U đẩy lên cao trào

21:01 Thứ sáu 02/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRất có thể phi vụ trao đổi siêu sao giữa 2 ông lớn Châu Âu sẽ kéo dài đến những ngày cuối của TTCN Premier League.

Tâm điểm của TTCN bóng đá Châu Âu những ngày qua không gì khác ngoài phi vụ trao đổi tiềm năng giữa Paulo Dybala và Romelu Lukaku. Những tưởng Inter Milan sớm muộn cũng sở hữu chữ ký của Lukaku, thì bất ngờ đương kim vô địch Serie A, Juventus đã nhảy vào hòng nẫng tay trên kình địch.

Lời đề nghị hấp dẫn từ Bianconeri khiến Quỷ Đỏ nước Anh xiêu lòng. Được biết Juve đã nhanh chóng cử Giám đốc thể thao Fabio Paratici sang đàm phán với đối tác xứ Sương Mù. Mặt khác, đội chủ sân Allianz cũng nhanh chóng chốt xong thỏa thuận cá nhân với Lukaku.

Những nước cờ thần tốc của Juve đã đẩy thương vụ tốn giấy mực diễn biến nhanh đến chóng mặt. Mấu chốt cuối cùng còn lại chỉ là cái gật đầu đồng ý cập bến Old Trafford của Dybala.

Juventus have confirmed Paulo Dybala will not be returning to training before Monday 5th August - Bóng Đá

 Dybala lọt vào tầm ngắm United.

Vừa qua, tuyển thủ Argentina đã trở lại Ý, sau khi được cho nghỉ lâu hơn các đồng đội vì bận dự Copa America 2019. Đáng chú ý khi Dybala thay vì đến trung tâm JMedical hoặc sân tập Continass, lại về thẳng nhà. 

Mới đây, phóng viên Kaveh Solhekol đã công bố thông báo từ Juve về tình hình số 10. Theo đó, Bianconeri xác nhận với Sky Italy rằng Dybala sẽ không trở lại tập luyện trước ngày 05/08. 

Sky Italy nhận định hành động này là để cho cả 2 phía Dybala và Juve thời gian giải quyết vấn đề tương lai.

Xem những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Dybala trong màu áo Juventus:

Phụng Sồ | 20:20 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục