Juve nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của sao Real

21:04 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnSau khi trung vệ Real Madrid, Raphael Varane bày tỏ mong muốn rời Bernabeu khi mùa giải kết thúc, Juventus quyết định tham gia vào thương vụ này để bổ sung nhân sự cho hàng thủ.

Khả năng trung vệ của Real Madrid, Raphael Varane rời Bernabeu vào mùa hè này đang ngày càng trở nên cụ thể hơn. Bởi theo thông tin từ tờ Marca, cầu thủ 25 tuổi đã bày tỏ ý định ra đi của mình với ban lãnh đạo Los Blancos.

Varane gia nhập Real vào năm 2011 từ Lens, anh đã có 165 lần ra sân cho "Kền kền trắng" và trở thành một trong những trung vệ hay nhất thế giới. Tuy nhiên, đây có thể là mùa giải cuối cùng của anh ở Bernabeu.

 - Bóng Đá

 Varane muốn rời khỏi Bernabeu vào mùa hè này.

Việc tuyển thủ người Pháp chưa quyết định bến đỗ trong tương lai của mình đang làm các câu lạc bộ lớn ở châu Âu như Manchester United và Paris Saint Germain đặc biệt quan tâm. Mới đây, theo thông tin từ Calciomercato, Juventus cũng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 25 tuổi.

Bà đầm già thành Turin đang mong muốn đưa thêm một ngôi sao của "Kền kền trắng" về Torino và giành được thành công như cái cách mà họ đã làm với Cristiano Ronaldo vào mùa hè năm ngoái. Từ khi đầu quân cho đội chủ sân Allianz, CR7 đã trở thành nhân tố chủ chốt và không thể thay thế trong đội hình của HLV Massimiliano Allegri.

Zinedine Zidane rất muốn giữ chân trung vệ đồng hương bởi Varane là một trong những mắt xích rất quan trọng dưới triều đại Zizou. Tuy nhiên, Los Blancos sẽ tôn trọng quyết định của Varane nếu anh vẫn một mực muốn dứt áo ra đi.

Trường Sơn | 19:45 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục