Juve nhập cuộc, ra 'yêu sách' Chelsea phải tuân thủ để có Higuain

12:06 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnĐương kim vô địch Serie A đã thông báo đến The Blues những gì phải làm để sở hữu Higuain.

Chelsea đang tiến rất gần đến chữ ký thứ hai trong phiên chợ Đông 2018, sau bom tấn Christian Pulisic. ESPN đưa tin anh trai và cũng là người đại diện của Gonzalo Higuain, Nicolas đã có cuộc gặp mặt trực tiếp với HLV Maurizio Sarri tại London để thảo luận về thương vụ tiềm năng.

Tuy nhiên, hy vọng giải quyết bài toán mũi nhọn của Sarri vừa bị dội một gáo nước lạnh, bởi đội bóng nắm quyền sở hữu ngôi sao Argentina, Juventus. 

Juve thông báo giá Higuain cho Chelsea - Bóng Đá

 Sarri mong mỏi tái hợp Higuain.

Theo thông tin được đăng tải bởi Gazzetta dello Sport, Juve đã thông báo đến Chelsea rằng nếu đại diện Tây London mang Higuain về Stamford Bridge, The Blues sẽ phải cam kết trả mức phí 32 triệu bảng vào cuối mùa.

Khi cho AC Milan mượn Higuain hồi hè, đội chủ sân Allianz đã thỏa thuận về điều khoản mua đứt ngôi sao Argentina. Juve muốn Chelsea tuân thủ điều khoản này thay thế Rossoneri.

Mặc dù chỉ phải thanh toán số tiền 32 triệu bảng khi mùa giải 2018/19 khép lại, nhưng Giám đốc Chelsea, Marina Granovskaia sẽ không mấy hứng thú với viễn cảnh trên vì Higuain vừa bước qua tuổi 31.

Chelsea có chính sách đặc biệt là không đầu tư quá nhiều vào các cầu thủ đã chạm ngưỡng 30 tuổi trở đi, điển hình là việc chỉ gia hạn theo từng năm một với những cái tên rơi vào diện này.

Phụng Sồ | 11:10 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục