Juve muốn thâu tóm "thần bảo hộ" Man United, nạn nhân vẫn là "người thừa" Arsenal

06:23 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng liên quan đến Juventus và Manchester United đang vô tình khiến một cái tên xuất thân từ Arsenal cảm thấy bị thương tổn.

Trong suốt thập niên thứ hai của thế kỷ XXI, Juventus đã liên tiếp khiến người hâm mộ phải bất ngờ khi chiêu mộ rất nhiều ngôi sao chất lượng cho đội hình với mức giá hoàn toàn miễn phí, tiêu biểu có thể kể đến như Andrea Pirlo, Dani Alves, Sami Khedira, Emre Can và mới đây chính là Aaron Ramsey cùng Andre Rabiot.

Bí quyết để Lão phu nhân có thể thực hiện được những thương vụ này nằm ở việc họ rất kiên nhẫn chờ cho đến lúc thời hạn hợp đồng của mục tiêu cần chuyển nhượng chấm dứt, sau đó bằng những buổi đàm phán và thu hút đối tượng với các khoản đãi ngộ hấp dẫn, đội bóng thành Turin sẽ dễ dàng đạt được điều mình mong muốn. Mới đây, Juve tiếp tục sử dụng chiêu bài quen thuộc này và đối tượng mà họ nhắm đến chính là "thần bảo hộ" trong khung gỗ Man United gần 1 thập kỷ qua, David De Gea. 

Juve muốn thâu tóm

Juventus đang nhắm đến việc chiêu mộ David De Gea với giá 0 đồng khi hợp đồng của anh với Man United sẽ đáo hạn vào hè năm sau.  

Sở hữu tài năng từng khiến cả Châu Âu mê đắm, tuy nhiên phong độ không tốt gần đây đang khiến thủ thành Quỷ đỏ phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ cả giới chuyên môn lẫn những cổ động viên. Trong bối cảnh đó, những nhà đương kim vô địch Serie A đã nhanh chóng bày tỏ sự quan tâm và sẵn sàng dành mức lương lớn để thu hút De Gea về với sân Allianz Stadium. 

Với những trung vê giàu "chất thép" trong đội hình như Matthijs De Ligt, Giorgio Chiellini hay Leonardo Bonucci, người gác đền xứ bò tót sẽ được che chắn tốt nhất và có điều kiện để phát triển hơn nữa tài năng của mình, thay vì nơm nớp lo sợ phải cứu thua cho các sai lầm phía trước của Phil Jones, Luke Shaw hay Victor Lindelof. 

Juve muốn thâu tóm

Và nếu De Gea gia nhập Juventus, "nạn nhân" của anh không ai khác sẽ là cựu thủ thành Arsenal, Szczesny. 

Tuy nhiên, nếu viễn tượng David De Gea gia nhập Juve trở thành sự thật, một cái tên chắc chắn sẽ cảm thấy không thể quá vui vẻ đó chính là cựu thủ thành Arsenal, Wojciech Szczesny. Đến với sân Allianz Stadium trong bối cảnh Gianluigi Buffon đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, ngôi sao người Ba Lan đã nỗ lực rất nhiều để có thể khỏa lấp khoảng trống của huyền thoại tuyển Italia, đồng thời giành được suất bắt chính trước sự cạnh tranh quyết liệt từ Mattia Perin. 

Những năm vừa qua, không thể phủ nhận việc Wojciech Szczesny đã trở thành mắt xích không thể thiếu nơi hàng phòng ngự Juventus đồng thời là "công thần" trong các chức vô địch Serie A của Lão phu nhân. Tuy nhiên, trước việc đại diện thành Turin đang rất khao khát có được chữ ký De Gea để tô điểm thêm vẻ đẹp cho đội hình, viễn cảnh về một tương lai trở thành "người thừa" tại Juve đang một lần nữa quay lại ám ảnh Szczesny như những gì đã từng xuất hiện với anh ở Arsenal trong quá khứ.  

Phi Yến | 14:18 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục