Juve mời Pep; Inter trải thảm đỏ đón kỷ lục gia Premier League

09:23 Thứ năm 23/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnBóng đá Ý có vẻ như sẽ chào đón hàng loạt tên tuổi lớn trên băng ghế huấn luyện vào mùa giải mới...

Mới đây, huấn luyện viên Pep Guardiola vừa trải qua một mùa giải thành công khi cùng Man City đoạt cú ăn 3 quốc nội ở xứ sương mù. Người đàn ông gốc Catalan thích làm việc tại nước Anh, nhưng khả năng chia tay sân Etihad đang rõ hơn bao giờ hết.

Theo đó, nguồn tin từ đất nước hình chiếc ủng, cụ thể là từ nhà báo Federico Gennarelli xác nhận trên trang cá nhân Twitter rằng: "Thương vụ đã hoàn tất. Pep Guardiola sẽ là huấn luyện viên mới của Juventus với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm".

3 HLV có thể ngồi vào ghế nóng ở Juventus: Xuất hiện kì phùng địch thủ của Pep - Bóng Đá

 Pep được cho là đã đi đêm với Juve.

Thông tin này chưa được xác thực hoàn toàn, nhưng dường như các đại diện khác ở Italia có lẽ không thể ngồi yên. Inter Milan - một trong số những đại gia tại Serie A - đã được cho là muốn đưa Antonio Conte về thay thế Luciano Spalletti.

Theo tin tức từ Fabrizio Romano, chiến lược gia 50 tuổi sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng của nửa xanh thành Milan vào mùa giải mới. Đã có nhiều dấu hiệu chỉ ra điều đó, sau quãng thời gian dài đàm phán. Nhiều huyền thoại, chuyên gia bóng đá cũng đã lên tiếng ủng hộ quyết định này.

Theo Tuttosport, Inter đang tích cực đàm phán để chiêu mộ Edin Dzeko - cầu thủ từng khiến Conte đứng ngồi không yên và liên tục hối thúc ban lãnh đạo Chelsea phải đưa anh quay trở lại xứ sở sương mù. Trong khi mối quan hệ giữa anh và Spalletti lại không mấy tốt đẹp sau những gì đã xảy ra tại Olimpico.

Trên thực tế, đích thân kỷ lục gia Premier League đã từng thẳng thắn từ chối Real Madrid vào thời điểm giữa mùa giải vừa qua, trong bối cảnh đội bóng hoàng gia sa thải Julen Lopetegui. Ông nói: “Đúng là tôi nhận được lời đề nghị, tất nhiên là tôi đã suy nghĩ về nó, nhưng từ chối.

Tôi đã nghe thấy những tin đồn cho rằng tôi đòi hỏi mức lương quá cao, hay đòi hỏi được cấp nhiều tiền để mua sắm cầu thủ. Tôi khẳng định rằng những tin đồn đó là không đúng sự thực. Tôi từ chối Real bởi đơn giản bây giờ không phải thời điểm thích hợp để tôi trở lại cầm quân.

Huyền thoại Juventus ủng hộ Conte đến Inter Milan - Bóng Đá

 Conte muốn trở lại vào mùa hè năm nay.

Tôi bình tĩnh, tôi không quá gấp trong việc tìm một CLB mới. Thời điểm thích hợp để tôi trở lại cầm quân là vào tháng 6 tới, tôi sẽ đàm phán để tìm một bến đỗ thích hợp nhất. Hiện tại tôi đang trong thời gian nghỉ ngơi, tôi sẽ từ chối bất kỳ lời đề nghị nào dành cho mình, tôi sẽ chỉ trở lại vào Hè năm tới”.

Bây giờ rõ ràng là thời điểm mà Conte nhắc tới, và Inter cũng là nơi lý tưởng cho ông. Nếu điều này xảy ra, người Milan nên vui mừng và hy vọng nhiều hơn, bởi đỉnh cao chiến thuật 3 hậu vệ của huấn luyện viên người Italia từng "làm gỏi" Man City của Guardiola vào năm 2016.

Vũ Quang Toản | 08:30 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục