Juve mất điểm, Pirlo "nhắc nhẹ" Barca

06:46 Thứ hai 28/09/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia vẫn cảm thấy rất tự tin dù cho Juventus chỉ có được 1 điểm tại thủ đô.

 

Buổi tập đầu tiên của HLV Andrea Pirlo tại Juventus

Rạng sáng nay (28/9), trận cầu tâm điểm ở vòng 2 Serie A đã diễn ra. Tại Olimpico, AS Roma tiếp đón Juventus. Đội bóng thủ đô đã thi đấu rất nỗ lực nhằm lấy lại niềm tin của các Romanisti sau sự cố dẫn đến việc bị xử thua 0-3 ở trận ra quân. Vậy nên, Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn. Cuối cùng, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, 2 đội đành chia điểm trong trận cầu có 4 bàn thắng.

Pirlo:

 Andrea Pirlo và Cristiano Ronaldo sau trận hòa AS Roma.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Andrea Pirlo đã cho rằng việc các tân binh có quá ít thời gian để hòa nhập là 1 trong những lý do khiến Juventus không thể giành trọn vẹn 3 điểm. Ngoài ra, một số cầu thủ không đảm bảo thể lực do phải nghỉ thi đấu quá lâu, trong đó có Arthur Melo, người vừa chuyển đến Bianconeri từ Barcelona. Cụ thể, ông chia sẻ:

“Chúng tôi đã thi đấu với 2 đội bóng sử dụng hệ thống chiến thuật khác nhau. Vậy nên, toàn đội đều biết rằng thế trận cũng sẽ có sự khác biệt. Hiện tại, Juventus là 1 đội bóng đang trong quá trình xây dựng. Chúng tôi không có nhiều thời gian để thử nghiệm trong giai đoạn đầu mùa giải.

Arthur Melo đã rất lỗ lực dù không được thi đấu đủ nhiều trong 6 tháng. Morata mới đến, cần có thêm thời gian để thích nghi. Bentancur đã chơi quá nhiều trong năm ngoái.”

Faro | 06:16 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục