Juve mạnh tay, chi 72 triệu giật "mơ ước" của Solskjaer về Turin

13:46 Thứ sáu 14/06/2019

TinTheThao.com.vnĐộng thái cho thấy nhà đương kim vô địch nước Ý đặc biệt quan tâm đến mục tiêu hàng đầu của Manchester United.

Juventus sẽ có sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện, khi HLV trưởng Massimiliano Allegri gần như sẽ rời thành Turin sau mùa giải 2018/19. Nhiều ứng viên nổi lên là người có thể thay thế vị chiến lược gia người Ý ngồi vào ghế nóng của nhà đương kim vô địch Serie A và Maurizio Sarri, nhà cầm quân đang dẫn dắt Chelsea là một trong số đó. Gặt hái nhiều thành công bằng lối chơi ấn tượng với Napoli, tuy nhiên khi đến Chelsea thì mọi thứ lại không suôn sẻ với người đàn ông "nghiện" thuốc lá này. Chính bởi lẽ đó, truyền thông xứ sở sương mù tin rằng HLV Sarri sẽ về lại nước Ý chỉ sau 1 mùa giải dẫn dắt The Blues.

Theo Corriere dello Sport, nếu HLV Sarri về dẫn dắt Juventus, bản hợp đồng ông rất muốn ký kết là Mauro Icardi, ngôi sao đang có những ngày tháng tăm tối tại Inter Milan. Vị chiến lược gia người Ý đã theo dõi Icardi từ lâu, ông mong muốn ngôi sao này sẽ cùng ông đến Juventus để mở ra một kỷ nguyên mới. Cũng theo nguồn tin trên, nếu Juventus mua thành công Icardi, Inter Milan sẽ chiêu mộ Romelu Lukaku như sự thay thế.

Maurizio Sarri muốn Juventus ký hợp đồng với Mauro Icardi - Bóng Đá

HLV Sarri muốn đưa Icardi về Turin. 

Trước viễn cảnh này, Manchester United nhiều khả năng mất mục tiêu số 1 trên hàng công, Mauro Icardi lẫn bị giật luôn tiền đạo Lukaku bởi động thái từ CLB Inter. Chưa biết kết cục sẽ thế nào, nhưng rõ ràng đây là thông tin chuyển nhượng đáng buồn với Quỷ đỏ thành Manchester.

Minh Trí | 13:00 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục