Juve khép lại Serie A bằng cú ngược dòng 'đúng chuẩn'

01:48 Chủ nhật 28/05/2017

TinTheThao.com.vnBất ngờ để cho Bologna vượt lên dẫn trước, nhưng chung cuộc Juventus vẫn biết cách khép lại Serie A mùa này bằng một chiến thắng.

Với việc đã chính thức lên ngôi tại Serie A ở vòng đấu 36, Juventus bước vào trận đấu với Bologna lần này bằng một đội hình có khá nhiều thay đổi. Mặc dù vậy, với một đẳng cấp vượt trội hoàn toàn, Bà đầm già vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận trong phần lớn thời gian tranh tài.

Juve khép lại Serie A bằng cú ngược dòng 'đúng chuẩn' - Bóng Đá

 

Khoảnh khắc lóe sáng duy nhất của Bologna trong trận đấu này, đó là khi Taïder lập siêu phẩm bằng một pha dứt điểm bên ngoài vòng cấm. Đó thật sự là một pha dứt điểm quá khó mà có lẽ Buffon cũng chẳng thể cản được, chứ đúng nói là Audero - Thủ môn số 3 của Juve.

Nhưng như đã nói, đó là tất cả những gì mà Bologna làm được ở trận này. Ngay sau bàn thua, Juventus đã lập tức chủ động đẩy cao đội hình, đẩy cao nhịp độ trận đấu. Và điều gì đến cũng phải đến, phút 70, Dybala đã mang về bàn gỡ cho đội khách, trước khi tài năng trẻ Kean ấn định chiến thắng 2-1 với pha lập công vào phút 90+4.

Cũng cần biết thêm rằng, bàn thằng mà Kean ghi vào lưới Bologna trong ngày hôm nay cũng đã mở ra một trang sử mới cho Juve. Cụ thể cầu thủ trẻ 17 tuổi này đã chính thức trở thành cầu thủ sinh năm 2000 đầu tiên ghi bàn tại Serie A, và đây cũng là bàn thắng đầu tiên củ Kean trong màu áo của Juve.

Video chiến thắng của Juventus trước Bologna

Xú - Thể thao Việt Nam | 01:20 28/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục