Juve "gạ" Man Utd đổi Pogba lấy 4 cái tên: Một đội hình cực "bá đạo"

21:37 Thứ tư 13/11/2019

Thượng tầng Old Trafford nên "rút ruột" những cái tên nào bên phía Juventus nếu đồng ý với thỏa thuận đại diện Italia đưa ra?

Juve

Đưa Pogba trở lại Italia, đó vẫn chưa bao giờ ngưng là mơ ước của Juventus. Còn với bản thân cầu thủ người Pháp, có lẽ việc ở lại Old Trafford cũng là tương đối gượng ép với anh, và trong thâm tâm, Pogba hẳn là vẫn muốn rời đi. 

Juve

Mới đây theo Tuttosport, nhà vô địch Serie A sẵn sàng đặt Emre Can cùng 3 cái tên khác lên bàn đàm phán để "lung lạc" Man Utd. 

Juve

Ở trận đấu với Brighton, Fred đã cho thấy một bộ mặt khác hoàn toàn với khả năng thoát pressing cũng như chuyền vượt tuyến cực đỉnh. Scott McTominay thì luôn được xem là tương lai của Quỷ đỏ. Và nếu có thêm Emre Can, vị trí tiền vệ phòng ngự coi như MU đã có đủ nhân sự.

Juve

Còn 3 cái tên trong thỏa thuận này, người đầu tiên MU nên đòi Juventus đó là Daniele Rugani. Thời gian qua, đã xuất hiện thông tin cho rằng Chris Smalling đang muốn quay lại Old Trafford, và thực tế là BLĐ MU cũng đang xem xét đưa cầu thủ này trở về khi mà Harry Maguire cùng Victor Lindelof không có được sự ăn ý như kỳ vọng. Thêm một trung vệ là quyết định đúng đắn, nhưng nếu thế, đó nên là một người như Rugani.

Juve

Miralem Pjanic là cái tên thứ hai mà Man Utd nên chiêu mộ. Khả năng chuyền bóng cực tốt, nhãn quang chiến thuật xuất sắc cùng thứ vũ khí sút xa tương đối đáng sợ, Pjanic sẽ là sự thay thế không tệ cho chính Pogba trong vai trò linh hồn cho mặt trận tấn công của Quỷ đỏ.

Juve

Vị trí tiền đạo là nơi mà Man Utd đang rất cần cải thiện. Martial, Rashford chơi tốt ở trận đấu với Brighton vừa qua, nhưng sự ổn định vẫn là một dấu hỏi với cặp đôi này, đặc biệt là trường hợp của cầu thủ người Pháp.

Juve

Và ở vị trí tiền đạo, Dybala sẽ là một sự lựa chọn đáng để thử. Trong trận đấu gần nhất của Juventus, chính Dybala đã làm lu mờ Ronaldo khi sắm vai người hùng giúp Lão bà đánh bại AC Milan.

Juve

Tất nhiên, sẽ là rất khó để MU có thể thuyết phục Juventus nhả Dybala, và giá trị của 4 cái tên Emre Can, Rugani, Pjanic cùng Dybala có lẽ cũng đã vượt quá giá trị của Pogba. Thế nhưng về phía Phó chủ tịch Ed Woodward, ông hoàn toàn có thể các thêm tiền để biến thương vụ trong mơ này thành hiện thực.

Juve

Man Utd sẽ cực "bá đạo" với siêu đội hình này.

Juve

Nếu có trong tay đội hình trên, chắc chắn HLV Solskjaer sẽ mang đến cho Quỷ đỏ một diện mạo hoàn toàn khác. Và đó sẽ là tiền đề để ông đạt được những thành công trong dài hạn cùng đội chủ sân Old Trafford.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 19:45 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục