Juve có động thái đầu tiên vụ Pjanic đòi đến Chelsea, Barca

09:30 Thứ sáu 20/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội đương kim vô địch Serie A có vẻ như đã đưa ra quyết định về tương lai của ngôi sao người Bosnia.

Theo những thông tin trên báo chí, cả hai câu lạc bộ lớn Chelsea và Barcelona được cho là đang rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao của Juventus, Miralem Pjanic.

Mặc khác, đại diện của Pjanic, Fali Ramadani đã sẵn sàng hoàn tất những thỏa thuận với một trong hai câu lạc bộ trên trong khi ngôi sao sinh năm 1992 cũng từ chối nói về tương lai của anh với Bianconeri. 

Tuy nhiên, mới đây đội bóng của huấn luyện viên Max Allegri đã phản ứng lại với những suy đoán chuyển nhượng của ngôi sao này trên mạng xã hội Twiiter với hình ảnh Pjanic xuất hiện đầy mạnh mẽ trong bộ sưu tập áo đấu của Juve trong mùa giải sắp tới.

Juve có động thái đầu tiên vụ Pjanic đòi đến Chelsea, Barca - Bóng Đá

Tweet chỉ nói ngắn gọn: “Trang phục mới của nhà ảo thuật.”

Theo đồn đoán, tiền vệ người Bosnia có thể sẽ rời khỏi The Old Lady sau khi đội bóng này mua được Cristiano Ronaldo, và mức giá được đưa ra rơi vào khoảng 80 triệu euro để bù đắp lại những lợi ích mà Juve đã phải mang lại cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Pjanic năm nay mới chỉ 26 tuổi và anh đang là một trong những cầu thủ hàng đầu ở khu vực giữa sân. Chelsea cũng như Barca vẫn đang bế tắc trong việc tìm kiếm những sự bổ sung ở hàng tiền vệ, và không có ghi khó hiểu khi họ chọn Pjanic là mục tiêu chuyển nhượng ở mùa hè này.

Vũ Quang Toản | 08:40 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục