Juve chốt giá quá sốc, Man Utd ký gấp 'gã thất sủng' thay Herrera?

08:36 Thứ bảy 16/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnM.U đang có nhiều cơ hội để gia cố hàng tiền vệ khi đối tác bật đèn xanh.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United đã chi tới 148 triệu bảng để mang về 3 tân binh. Đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ một cầu thủ giàu tốc độ để phục vụ cho triết lý phòng ngự phản công HLV Ole Gunnar Solskjaer áp dụng (Daniel James).

Ngoài ra, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire đang giúp hàng phòng ngự nửa đỏ thành Manchester chắc chắn hơn. Tuy vậy, ban huấn luyện Quỷ đỏ vẫn phải đau đầu khi không tìm ra người thay thế vị trí của Ander Herrera.

Juventus Set Price For Manchester United Target Emre Can - Bóng Đá

 Ngày Emre Can rời sân Allianz đã không còn xa.

Tuyến giữa "Man Đỏ" tỏ ra mong manh khi Nemanja Matic xuống phong độ, đồng thời Paul Pogba liên tục phải đối mặt với những chấn thương. Trước tình cảnh khó khăn này, thượng tầng CLB phải hành động nhằm cải thiện chất lượng hàng tiền vệ.

Mục tiêu đại diện của Ngoại Hạng Anh ở tháng Giêng tới đó chính là Emre Can. Ở mùa giải 2019/20 này, tuyển thủ Đức không còn nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri. Thậm chí, anh còn bị gạch tên khỏi danh sách dự Champions League và mới chỉ ra sân 4 trận tại Serie A.

Tỏ ra bất mãn, cựu sao Liverpool quyết tâm ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Phía Juventus cũng không mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Nguồn tin từ trang CalcioMercato cho hay, "Bà đầm già" thành Turin sẽ để tiền vệ 25 tuổi ra đi nếu nhận được mức phí từ 30 đến 40 triệu euro

Xem lại chiến thắng của Juventus trước Torino: 

Giang Nam | 07:50 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục