'Juve chỉ dùng 60% khả năng, Inter và Lazio vẫn còn cơ hội vô địch'

13:59 Thứ ba 28/01/2020

TinTheThao.com.vnCuộc đua Serie A năm nay là sự cạnh tranh sát sao giữa 3 đội bóng.

Mùa giải năm nay, Juventus rõ ràng đã mất đi thế độc tôn ở Serie A. Họ bị Inter Milan dẫn trước một thời gian dài và chỉ vừa đòi lại ngôi đầu trên BXH. Ở vòng đấu mới đây, khi 2 đối thủ bám đuổi sát nhất là Inter và Lazio đều bị cầm hòa, Juventus lại bất ngờ nhận thất bại 2-1 trước đội bóng đang có phong độ kém là Napoli. Hiện tại, Bà đầm già có 51 điểm, Inter Milan 48 điểm, Lazio 46 điểm nhưng đá kém các đội này 1 trận, cách biệt hoàn toàn có thể được rút ngắn.

Lippi: 'Scudetto race is open' - Bóng Đá

 HLV Lippi tin Inter và Lazio vẫn còn cơ hội giành Scudetto.

Nhìn vào tình hình đó, HLV Marcello Lippi cho rằng Juventus đang không hoàn toàn tập trung cho cuộc đua vô địch, thúc giục các CLB còn lại nên giữ niềm tin, cạnh tranh đến phút cuối: "Juventus đã không vào trận đúng cách ở sân San Paolo, có lẽ là bởi trước đó họ đã thấy Inter và Lazio bị cầm hòa."

"Trận thua của Juve như một lời nhắn đến các đội đứng sau, rằng họ không được bỏ cuộc. Theo cách nhìn của tôi, đến hiện tại Juve mới chỉ thể hiện 60-70% tiềm lực của họ. Dù vậy, họ cũng chỉ mới thua 2 trận Serie A và đã vào vòng tiếp theo của Champions League và Coppa Italia."

Cuối tháng tới, Bà đầm già sẽ trở lại đấu trường C1 để chơi loạt trận vòng 16 đội với một đối thủ được đánh giá dưới tầm là Lyon.

Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Lazio: 

Hoài Thu | 13:01 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục