Juve bị từ chối 3 bàn thắng, Koeman khen ngợi tổ trọng tài

15:25 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan khẳng định các ông vua áo đen đã bắt chính xác.

Dù thiếu đi sự có mặt của Cristiano Ronaldo, trận đấu giữa Barcelona và Juventus ở vòng bảng Champions League rạng sáng nay vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sau khi gây thất vọng ở giải quốc nội, đội bóng xứ Catalan lại xuất sắc đánh bại Bà đầm già với tỷ số 2-0 ngay trên đất Ý. Ousmane Dembele và Lionel Messi là những người ghi bàn thắng cho Barca.

Đáng nói, đoàn quân của HLV Andrea Pirlo đã thua cuộc sau khi phải nhận một thẻ đỏ và bị từ chối đến 3 bàn thắng. Trọng tài chính của trận đấu là Danny Makkelie, trọng tài VAR là Kevin Blom. Quyết định của những vị vua áo đen này không thể khiến người hâm mộ Juve hài lòng. Ngược lại, HLV Ronald Koeman khẳng định các trọng tài đã có một ngày làm việc hiệu quả.

Move it to the wings: passing map reveals big difference between Koeman's and Setien's Barca - Bóng Đá

 Koeman hài lòng với quyết định của trọng tài.

Koeman nói sau trận: "Tất cả tình huống đó đều đã việt vị. Quyết định của VAR là hoàn toàn chính xác. Ngày hôm nay chúng ta đã được thấy công nghệ video hỗ trợ có thể quan trọng với trận đấu như thế nào, đặc biệt là trong các tình huống việt vị."

Không lâu trước đó, chiến lược gia người Hà Lan đã phê phán gay gắt VAR của La Liga khi ông cho rằng Barcelona bị xử ép trong ngày họ thua kình địch Real Madrid 1-3.

Những bàn thắng đẹp của Koeman vào lưới Real:

 
Thanh Vũ | 14:26 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục