Juve bị chỉ trích vì phụ thuộc vào Ronaldo, Pirlo vẫn "nói cứng"

11:04 Chủ nhật 29/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnJuventus tiếp tục có thêm 1 trận đấu thất vọng khi không có Cristiano Ronaldo ở trên sân.

 

Buổi tập đầu tiên của HL V Andrea Pirlo tại Juventus

Rạng sáng nay (29/11), Juventus hành quân đến sân Ciro Vigorito để chạm trán Benevento. Mặc dù chỉ phải gặp đội bóng được đánh giá yếu hơn, "Lão phu nhân" vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Bianconeri chỉ có thể mang được 1 điểm trở về Turin.

Ở trận đấu này, Cristiano Ronaldo đã không cùng các đồng đội di chuyển đến vùng Campania. Thiếu vắng CR7, sức mạnh của Juventus đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Theo thống kê, Bianconeri đã phải nhận 3 kết quả hòa trong 3 trận Cristiano Ronaldo vắng mặt ở Serie A 2020 - 2021.

Pirlo:

 Cristiano Ronaldo vẫn đang là ngôi sao số 1 ở Allianz Stadium.

Nhiều người cho rằng Juventus đang phụ thuộc quá nhiều vào tiền đạo 35 tuổi. Song, HLV Andrea Pirlo đã phủ nhận điều này. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports sau trận đấu, ông chia sẻ:

"Hôm thứ 4, tại Champions League, Ronaldo đã gặp một chút vấn đề. Cậu ấy vẫn muốn chơi bóng. Việc ai đó cảm thấy mệt mỏi và cần nghỉ ngơi là hết sức bình thường. Hôm nay, đến lượt cậu ấy. Ronaldo sẽ giúp sức mạnh của Juventus gia tăng nhưng nếu cậu ấy không ra sân, chúng tôi vẫn phải thi đấu hết mình.

Cũng như nhiều đội bóng khác, với tôi, Juventus không phụ thuộc vào Ronaldo. Cậu ấy chỉ là chất xúc tác, thôi thúc hành động, hướng đến mục tiêu. Việc 1 đội bóng chịu ảnh hưởng bởi 1 cầu thủ quá đẳng cấp là điều bình thường. Song, chúng tôi phải cải thiện trong những trận đấu như thế này."

Faro | 10:06 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục