Justin Young: "Tôi tự tin sẽ ghi điểm trong những giây cuối"

23:00 Chủ nhật 18/11/2018

TinTheThao.com.vnNgười hùng của Saigon Heat trong chiến thắng trước CLS Knights Indonesia, Justin Young đã có những chia sẻ sau pha ghi điểm quyết định giúp "Ông 30" giành chiến thắng.

Tiếp đón đối thủ CLS Knights Indonesia tại nhà thi đấu CIS trong khuôn khổ trận đấu ra quân ở ABL 9, Saigon Heat đã có một ngày thi đấu không hề dễ dàng khi liên tiếp phải rơi vào cảnh rượt đuổi tỷ số với đối thủ.

Xuyên suốt 3 hiệp đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Kyle Julius liên tiếp để những "Kỵ sĩ áo tím" vượt lên dẫn trước với các tỷ số 26-20, 51-38 và 68-60.

Tuy nhiên, khi cuộc đối đầu trôi về cuối, hậu vệ dẫn bóng của Saigon Heat, Trevon Hughes càng thi đấu càng hay khi anh đóng góp đến 29 điểm cho "Ông 30", trong đó có 26 điểm được ghi ở khoảng thời gian nửa sau trận đấu. 

Đặc biệt, khi tỷ số đang ở thế cân bằng 80-80, tình huống lên rổ quyết định của Justin Young đã giúp đội bóng Sài thành lội ngược dòng và giành chiến thắng chung cuộc 82-80 trước sự ngỡ ngàng của các vị khách.

saigon-1

Justin Young là "người hùng" của Saigon Heat với pha ghi điểm quyết định trong những giây cuối. 

Phát biểu sau trận đấu, "người hùng" của Saigon Heat, Justin Young đã chia sẻ: "Trận đấu ngày hôm nay rất khó khăn. CLS Knights Indonesia là một đội bóng mạnh.

Họ tấn công hiệu quả những phút đầu và gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Có những thời điểm CLS Knights dẫn điểm khá sâu nhưng với tinh thần quyết tâm cùng nỗ lực của toàn đội, chúng tôi đã lội ngược dòng và giành chiến thắng chung cuộc.

Về pha bóng quyết định trong những giây cuối, tôi phải thừa nhận khoảng thời gian đó khá căng thẳng. Tỷ số đang ở thế cân bằng và nếu chúng tôi vượt lên, cơ hội giành chiến thắng của đội sẽ rất lớn.

Đối thủ phòng ngự khá chặt và các tay ném bên phía chúng tôi đều bị theo rất sát. Khi đó, tôi đã quyết định mình sẽ dẫn bóng vào khu vực dưới rổ và ghi điểm.

Điều quan trọng, đó là tôi rất tự tin vào bản thân và nghĩ rằng mình sẽ ghi điểm trong tình huống đó để mang về chiến thắng cho đội. Thật hạnh phúc khi tôi đã thành công và giúp Saigon Heat có một ngày ra quân thắng lợi.

IMG_2704

Justin Young đánh giá cao vai trò của HLV Kyle Julius trong chiến tích lội ngược dòng của Saigon Heat. Ảnh: Bongro24h. 

Về đối thủ của chúng tôi, CLS Knights Indonesia, như tôi đã nói, họ chơi hiệu quả và có được lợi thế trong khoảng thời gian đầu tiên. Tuy nhiên, HLV Kyle Julius đã có những phán đoán hợp lý và giúp toàn đội lội ngược dòng trong 2 hiệp cuối.

Nhìn chung, tôi hài lòng về kết quả trận đấu này nhưng chúng tôi sẽ cần phải cố gắng và hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa trong khoảng thời gian tới".  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:58 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục