Justin Young: "HLV Kyle Julius đã nâng tầm tôi"

12:27 Chủ nhật 02/12/2018

TinTheThao.com.vnMột trong các ngôi sao tiến bộ nhất của Saigon Heat ở ABL 9, Justin Young đã có một số chia sẻ về những kết quả ấn tượng của đội vừa qua.

Khởi đầu mùa giải ABL 9, Saigon Heat đang thể hiện một phong độ rất ấn tượng khi giành 3 chiến thắng liên tiếp trước CLS Knights Indonesia và Macau Black Bears.

Đáng chú ý, ngôi sao gia nhập "Ông 30" từ VBA, Justin Young đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong chuỗi thành tích vừa qua. Trong trận đấu ra quân gặp CLS Knights Indonesia trên sân nhà, tiền phong cao 1m93 đã có pha dứt điểm quyết định giúp đại diện Việt Nam giành chiến thắng 82-80.

Chưa dừng lại ở đó, những đóng góp hiệu quả của anh trên mặt trận phòng ngự chính là yếu tố quan trọng giúp "Ông 30" có được kết quả toàn thắng.

Phát biểu về những màn thể hiện vừa qua, Justin Young cho biết: "ABL là một giải đấu khắc nghiệt với rất nhiều đội bóng có trình độ cao. Do đó, chúng tôi phải luôn nỗ lực tập luyện và hoàn thiện mình qua mỗi trận đấu.

Trong những trận vừa qua, tôi rất vui vì mình đã có những đóng góp thiết thực và giúp đội giành được các kết quả thuận lợi. Dĩ nhiên, vai trò của HLV Kyle Julius trong những chiến thắng của Saigon Heat rất quan trọng.

IMG_0492

Justin Young đánh giá cao vai trò của HLV Kyle Julius trong các chiến thắng của Saigon Heat. Ảnh: Đình Viên.

Ông ấy là người đề ra những chiến thuật hợp lý, quan sát và luôn biết cách phát huy điểm mạnh của mỗi tay ném. Tôi cảm thấy mình đã có những bước tiến mới dưới sự chỉ dẫn của HLV Kyle Julius".

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 12:17 02/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục