Justin Young: Đồng đội còn thi đấu trên sân, tôi không thể ngồi ngoài

16:23 Thứ hai 30/07/2018

TinTheThao.com.vnBuổi tối ngày hôm qua, Justin Young đã thi đấu với vết thương gần mí mắt. Sau khi phát hiện ra mình bị thương, Justin Young chỉ tốn một ít thời gian để băng bó và lại tiếp tục tham gia thi đấu cùng các đồng đội.

Thang Long Warriors với khẩu hiểu "Fight On" ngay từ mùa giải đầu tiên tham dự giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam. Khẩu hiệu nói lên được tinh thần quyết tâm chiến đấu của "Các chiến binh" dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào. 

IMG_5990

 Hình ảnh Justin Young tiếp tục chiến đấu với miếng bông gạc cầm máu ở trên mặt. Ảnh: Huy Phạm

Trong trận đấu tối ngày hôm qua với Hochiminh City Wings, Justin Young đã bị thương ở gần mắt ở hiệp đấu thứ . Tuy nhiên, với tinh thần của một chiến binh, anh tiếp tục tham gia chiến đấu cùng với các đồng đội tới khi hết giờ thi đấu.

IMG_5786

  Vết cắt ở khu vực khá nhạy cảm gần mắt sẽ có thể gây ảnh hưởng tới khả năng thi đấu của cầu thủ. Ảnh: Huy Phạm

"Vết thương đó do va chạm của tôi với Thế Hiển trong lúc phòng thủ. Dù vết thương chảy khá nhiều máu nhưng nó không ảnh hưởng tới tôi nên tôi có thể tiếp tục thi đấu. Tôi chỉ tập tập trung vào việc được quay trở lại sân và giành chiến thắng sau khi được bác sĩ của đội cầm máu. Đồng đội của tôi còn thi đấu trên sân thì tôi không thể ngồi ngoài được."

IMG_5890

 Bộ phận bác sĩ của Thang Long Warriors đã cầm máu rất nhanh để giúp Justin Young có thể tiếp tục thi đấu. Ảnh: Huy Phạm

Justin Young chia sẻ với Bongro24h sau khi kết thúc trận đấu về vết thương có ở trên mặt anh vào giữa hiệp 3. Hình ảnh Justin Young với miếng bông gạc cầm máu vẫn quyết tâm thi đấu là minh chứng hoàn hảo nhất cho tinh thần của các cầu thủ Thang Long Warriors tại mùa giải năm nay. 

IMG_5801

 Anh tiếp tục trở lại sân và theo sát Quinton Doggett nhằm phong tỏa khả năng ghi điểm rất tốt của ngoại binh này. Ảnh: Huy Phạm

Mặc dù đang có chuỗi thắng và một vị trí an toàn trên bảng xếp hạng, Justin Young vẫn khiêm tốn và nhận xét về đối thủ Cantho Catfish ở trận đấu làm khách tới: "Cantho Catfish là một đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi cũng đang có phong độ rất tốt hiện tại. Cả đội đang có những bước tiển bộ rất tốt để trở nên mạnh hơn như chúng tôi mong muốn. Ở trận đấu tới chúng tôi sẽ thi đấu như cách cả đội đã làm ở những trận đấu vừa qua. Thi đấu tập trung, phòng thủ chắc và nâng cao khả năng dứt điểm."

IMG_5819

 Tinh thần chiến đấu quật cường của một chiến binh với vết thương trên mặt. Ảnh: Huy Phạm

Tuy không có được danh hiệu MVP của trận đấu nhưng Justin Young cũng thi đấu rất tốt với 23 điểm, 19 pha bắt bóng bật bảng và 9 kiến tạo thành công. Anh cũng gửi những lời chúc mừng tới Đặng Thái Hưng, cầu thủ xuất sắc nhất ngày hôm qua.

IMG_5894

 Thang Long Warriors đã có một trận đấu thành công khi các cầu thủ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của từng người. Ảnh: Huy Phạm

"Cả đội đã chơi tốt hôm nay nhưng Hưng thực sự đã làm rất tốt trong cả 4 hiệp đấu. Anh ta là một phần quan trọng trong tập thể của đội. Với những trọng trách được đặt lên Hưng ngày hôm nay, Hưng đã làm rất tốt và hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu MVP."

IMG_5834

  Ở những phút cuối giờ Justin Young đã được ra khỏi sân để tránh gây ảnh hưởng tới vết thương. Ảnh: Huy Phạm

Bảo Khang - theo Bongro24h.vn | 16:23 30/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục