Justin Kluivert ra yêu sách, Mourinho mừng thầm

17:05 Thứ sáu 11/05/2018

TinTheThao.com.vnNhững cuộc nói chuyện về hợp đồng mới giữa Justin Kluivert và Ajax Amsterdam đã đổ vỡ, động thái khiến Jose Mourinho và Man Utd mừng thầm.

Theo báo chí Anh, Manchester United cùng với Barcelona là hai ông lớn đang ráo riết săn đuổi Justin Kluivert và sẽ tìm mọi cách để chiêu mộ anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Tuy nhiên Man Utd của Mourinho đang là đội sốt sắng nhất.

Huyền thoại M.U ngăn cản

Những cuộc nói chuyện về hợp đồng mới giữa Justin Kluivert và Ajax Amsterdam đã đổ vỡ, động thái khiến Jose Mourinho và Man Utd mừng thầm.

Nguồn tin mới đây từ báo chí Anh tiếp tục khẳng định điều này. Tờ The Guardian còn cho biết thêm, những cuộc nói chuyện về hợp đồng mới giữa Justin Kluivert và Ajax Amsterdam đã đổ vỡ. Justin Kluivert muốn nâng lương lên mức 1.5 triệu euro (1.3 triệu bảng) một năm và hưởng phần trăm trong bất cứ vụ chuyển nhượng nào trong tương lai.

Tuy nhiên chính sách của Ajax là không trả quá lương cho bất cứ một cầu thủ nào quá 1 triệu euro, vì vậy Kluivert tiếp tục ra yêu sách hưởng phần trăm trong bất cứ vụ chuyển nhượng nào trong tương lai. Điều này đang khiến Ajax, cá nhân cầu thủ và siêu cò Mino Raiola không hài lòng.

Justin Kluivert vừa bước sang tuổi 19, là một trong những cầu thủ tấn công hứa hẹn nhất trời Âu. Mùa này, anh đã ghi được 12 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 55 trận đấu cùng Ajax. Những gì rất ấn tượng mà Kluivert thể hiện khiến anh được nhiều CLB lớn theo đuổi, trong đó có Man Utd.

NÓNG: MAN Utd hết cửa mua Justin Kluivert - Bóng Đá

Những cuộc nói chuyện về hợp đồng mới giữa Justin Kluivert và Ajax Amsterdam đã đổ vỡ.

Manchester United được cho là đội bóng có lợi thế hơn trong thương vụ này khi người đại diện của Justin Kluivert chính là "siêu cò" Mino Raiola.

Tay cò khét tiếng này từng đưa những Henrikh Mkhitaryan, Paul Pogba hay Zlatan Ibrahimovic đến với sân Old Trafford. Hiện tại, Justin Kluivert chỉ còn một năm hợp đồng với Ajax và đang sẵn sàng rời sân Johan Cruyff Arena bất cứ lúc nào.

Mới đây Edwin Van der Sar - người đang giữ chức vụ giám đốc điều hành tại Ajax - luôn ra sức thuyết phục sao trẻ người Hà Lan ở lại. Tuy nhiên, cựu thủ thành Man Utd phải bất lực trước tham vọng của Justin Kluivert. Đây là thông tin khiến phía Quỷ đỏ không thể vui hơn.

"Chúng tôi đã làm việc trong 10 tháng qua để thuyết phục cậu ấy ở lại. Nhưng đến lúc này, dường như mọi thứ đã được định đoạt. Người đại diện Mino Raiola đang làm mọi cách để đưa cậu ấy rời khỏi Ajax. Thật đáng tiếc."

 - Bóng Đá

Justin Kluivert là con của danh thủ Patrick Kluivert và đã nổi danh từ rất sớm.

Justin Kluivert là con của danh thủ Patrick Kluivert và đã nổi danh từ rất sớm. Anh cũng trưởng thành từ cái nôi của bóng đá Hà Lan là Ajax. Nếu có một ngôi sao trẻ nào gây hứa hẹn về mặt tương lai, đem lại lợi ích chuyên môn lẫn thương hiệu tốt cho Man Utd, đó phải là Justin Kluivert.

Tài năng đặc biệt của Justin Kluivert:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 16:35 11/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục