Justin Kluivert khiến Man Utd buồn lòng

07:05 Thứ hai 05/02/2018

TinTheThao.com.vnDù được Man Utd cùng HLV Jose Mourinho quan tâm, Justin Kluivert vẫn tỏ ra hững hờ và khẳng định tương lai của mình cùng Ajax.

Justin Kluivert năm nay 18 tuổi, được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công triển vọng nhất trời Âu. Anh là con trai của huyền thoại Patrick Kluivert.

Justin Kluivert khiến Man Utd buồn lòng - Bóng Đá

 Justin Kluivert muốn ở lại Ajax.

Kluivert sở hữu kĩ thuật, tốc độ, khả năng săn bàn đa dạng. Sau 16 trận ở giải VĐQG Hà Lan, Kluivert ghi được 5 bàn thắng. Khá dễ hiểu khi anh lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn, đặc biệt là Man Utd. Sau chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Ajax trong trận chung kết Europa League mùa trước, HLV Mourinho đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với Kluivert và có cuộc trò chuyện với riêng cầu thủ này.

Giới thạo tin cho rằng Người đặc biệt muốn mời mọc Kluivert đến Old Trafford. Tuy nhiên, tài năng trẻ này đính chính: "Mourinho biết tôi từ khi tôi còn là 1 đứa trẻ. Khi đó, tôi theo cha mình đến Barca, còn Mourinho là trợ lý HLV ở đó."

Kluivert nói về tương lai của mình: "Tôi không hề nói chuyện với Mourinho. Việc đến Man Utd là điều nằm ngoài suy nghĩ của tôi lúc này."

Tài năng đặc biệt của Justin Kluivert:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:08 05/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục