Justin Gaẹthje là tay đấm bạo lực nhất UFC

08:28 Thứ năm 04/04/2019 | 1

Justin Gaethje vừa hạ KO Edson Barbaza ở trận đấu diễn ra cuối tuần rồi. Chứng kiến màn trình diễn đó, bình luận viên kì cựu Joe Rogan đã thốt lên Gaethje chính là võ sĩ bạo lực nhất MMA thời điểm hiện tại.

Justin Gaethje có thể được xem là một trong những tay đấm đáng xem nhất UFC thời điểm hiện tại. Gaethje sẽ không bao giờ làm khán giả thất vọng vì anh luôn đem đến những trận đấu hấp dẫn nhất. Có thể Gaethje không phải người giỏi nhất nhưng anh sẽ luôn cống hiến những trận đấu mang tính giải trí cao và luôn khiến khán giả phấn khích mỗi khi lên sàn.

justin-gaethje-edson-barboza-ufc-on-espn-2-0b

 Gaethje là tay đấm luôn cống hiến những trận đấu hấp dẫn.

Chưa đầy hai năm thi đấu cho UFC nhưng Gaethje đã mang đến cho khán giả những khoảnh khắc không thể quên vì sự cống hiến của mình. Gaethje đã mang về sáu giải thưởng từ năm trận đấu UFC của mình, thu nhập của anh trong những năm gần đây lên tới 1 triệu đô la. Lần gần nhất, Gaethje đã hạ KO Edson Barboza ngay ở hiệp đấu đầu tiên.

Joe Rogan –  một bình luận viên kì cựu,  đã gọi sự hấp dẫn của Gaethje trong một bài đăng trên mạng xã hội, trong đó anh tuyên bố Gaethje là võ sĩ bạo lực nhất MMA. Rogan đã làm việc cho UFC trong hơn  2 thập kỉ qua và Rogan có thể xem như một nhà chuyên môn của MMA, vì vậy lời khen dành cho Gaethje rất có giá trị.

Da2BUJWW0AEfBL4

 

Danh hiệu “Võ sĩ bạo lực nhất trong môn thể thao bạo lực nhất” có thể đảm bảo được rằng người hâm mộ sẽ luôn theo dõi anh ta chiến đấu. Lời khen của Joe Rogan cũng có thể tiếp thêm động lực cho Gaethje khi anh đang nhắm đến mục tiêu cao nhất là giành lấy đai vô địch từ tay Khabib Nurmagomedov

“Khi thời điểm đến, giết hoặc bị giết”, Gaethje nói. “ Điều đó có nghĩa là bạn hoặc tôi. Tôi không quan tâm đến đó là ai. Đó có thể là Paul Felder, có thể là Nate (Diaz) hoặc cũng có thể là Donald (Cerrone).”

“Đó có thể là Khabib (Nurmagomedov). Tôi không quan tâm. Tôi đang trên đường đến với Khabib và thực sự muốn chiến đấu với anh ta. Tôi nghĩ rằng tôi là người phù hợp nhất với anh ta”.

Mộc Miêu | 07:30 04/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục