Jurgen Klopp viết "Hịch tướng sĩ", chỉ rõ "tài sản lớn nhất" của Liverpool

17:23 Thứ hai 24/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ của nhà cầm quân người Đức trước thềm trận đấu với West Ham.

Mùa giải năm nay, rất nhiều mỹ từ đã được dành để ca ngợi Jurgen Klopp cùng các học trò vì những màn trình diễn vô tiền khoáng hậu của mình tại Premier League. Họ đang là cỗ máy bất khả chiến bại thực sự tại xứ sở sương mù với 25 chiến thắng cùng 1 trận hòa sau 26 vòng đấu. Thậm chí, họ còn đang có khả năng cao sẽ tái lập kỷ lục bất bại mà Arsenal đã lập được ở mùa giải 2003/04.

Tuy nhiên trong khuôn khổ loạt trận Champions League hồi giữa tuần qua, The Kop lại bất ngờ để thua trước Atletico Madrid - đội bóng đang gặp nhiều khó khăn ở La Liga. Hơn bao giờ hết, Liverpool cần xốc lại tinh thần để tránh mắc bất cứ sai lầm nào trong cuộc đấu rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam) với West Ham.

Paul Ince outlines how Liverpool can become victims of their own success - Bóng Đá

Hi vọng hình ảnh này sẽ tái lập tại Anfield rạng sáng ngày mai.

Và trước trận đấu này, thuyền trưởng của Lữ đoàn đỏ đã có một bài viết cực kỳ xúc cảm trên Monday’s match day:

"Sự cổ vũ của các cổ động viên sẽ là rất quan trọng với chúng tôi. Họ là tài sản lớn nhất của đội bóng."

"Đây là sẽ là một buổi tối thứ hai dưới ánh đèn rực rỡ. Đã một khoảng thời gian trôi qua kể từ lần gần nhất chúng ta cùng nhau có mặt ở đây, và tôi nghĩ điều này khiến Liverpool càng khao khát chiến thắng."

"Và điều quan trọng nhất với chúng tôi, đó là các cổ động viên nhận ra chúng tôi cần họ thế nào."

"Họ có vai trò quan trọng trong việc tạo nên vị thế mà ngay lúc này đây Liverpool đang có."

"Giống như các cầu thủ, tôi biết bây giờ là lúc chúng tôi cần đứng lên để chiến đấu cho giai đoạn quyết định của cả mùa giải."

Jurgen Klopp viết

Hơn ai hết, Klopp hiểu rõ tầm quan trọng của các CĐV với Liverpool là như thế nào.

"Anfield đã sẵn sàng để đón chờ màn trình diễn. Và từ trước đến nay, họ cùng với các cầu thủ đã làm mọi thứ ở đẳng cấp cao nhất có thể tưởng tượng ra được."

"Tối nay là thời điểm thích hợp để cho thấy khao khát chiến thắng. Chúng tôi đều đồng lòng hướng đến mục tiêu đoạt được các danh hiệu vào cuối mùa."

"Chúng tôi đều hiểu có rất nhiều việc cần làm, rất nhiều việc. Chúng tôi chỉ có thể tạo ra sự ảnh hưởng cho trận đấu tới."

"Vì thế hỡi những người yêu mến Liverpool, hãy đảm bảo rằng chúng ta đều trao đi tất cả những gì chúng ta có cho trận đấu này."

Adam Lallana đánh gót điệu nghệ trong buổi tập của Liverpool:

Anh Tú | 16:25 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục