Jurgen Klopp: "Tôi vừa khóc vừa gọi điện cho cô ấy"

17:54 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Đức chia sẻ cảm xúc chân thật khi ông cùng Liverpool đăng quang Premier League sau thời gian dài chờ đợi.

 

 Liverpool và danh hiệu Premier League 2019/2020

Mùa giải 2019/2020 được xem là thành công với HLV Jurgen Klopp và Liverpool khi Lữ đoàn đỏ giành chức vô địch Premier League đầy thuyết phục. Dù phải dừng bước sớm tại Champions League trước Atletico Madrid, thế nhưng ngôi vương nước Anh đủ để làm thỏa mãn bất cứ một CĐV Liverpool nào hiện tại.

Liverpool đăng quang chức vô địch xứ sương mù sau 30 năm dài chờ đợi. Kết quả vinh quang này đến với The Kop sau khi Chelsea đả bại Man City 2-1 ngay tại SVĐ Stamford Bridge. Chia sẻ trong bộ phim tài liệu Golden Sky, Klopp cho biết:

"Bạn biết đấy, cảm giác vô địch thật tuyệt vời. Bạn nhìn sang xung quanh, nhìn thấy các cầu thủ, ban huấn luyện, nhìn rõ từng khuôn mặt. Tôi đã bắt đầu khóc vì cảm giác sung sướng. Vì vậy, tôi liền gọi cho Ulla (vợ của Klopp),".

'I wanted to speak to my wife but I couldn't stop crying' – Klopp on emotional Premier League title win - Bóng Đá

Klopp giúp Liverpool giành ngôi vương nước Anh sau 30 năm chờ đợi.

"Tôi đã gọi cho gia đình tôi 10 giây trước khi trận đấu kết thúc. Tôi bảo mọi người hãy bật điện thoại lên và cùng xem bầu không khí tuyệt vời lúc đó ra sao. Tôi vừa khóc vừa nói chuyện với Ulla. Tôi không biết vì sao mình lại phát khóc. Tôi chưa bao giờ đối mặt với hoàn cảnh nào khiến mình liên tục khóc,".

"Chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ tốt nhất sau 3 tháng phải tạm hoãn thi đấu bởi đại dịch COVID-19. Thật không thể tin được, tôi đã giành danh hiệu Premier League với Liverpool. Các cầu thủ của tôi đã hiện thực hóa tham vọng, họ làm được những điều khó tin. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được huấn luyện họ,", Klopp chia sẻ.

Anh Nguyễn | 17:24 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục