Jurgen Klopp: "Tôi thích Messi hơn Ronaldo"

09:24 Thứ tư 13/05/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Đức chia sẻ những quan điểm của mình xoay quanh 2 siêu sao đương đại của làng túc cầu giáo thế giới.

 

Klopp gia hạn hợp đồng đến năm 2024 với Liverpool

Chia sẻ mới đây trên truyền thông, HLV trưởng Liverpool, Jurgen Klopp nhận định bản thân ưa thích Lionel Messi hơn Cristiano Ronaldo. Chiến lược gia người Đức cũng dành sự ngợi khen và tôn trọng với 2 siêu sao đương đại của làng túc cầu giáo thế giới.

Klopp khâm phục nền tảng thể chất tuyệt vời của CR7 và những pha đi bóng ma thuật nơi M10. Phát biểu trên kênh Youtube freekickerz, chiến lược gia 52 tuổi cho biết:

"Tôi từng có cơ hội đối đầu với Messi lẫn Ronaldo trên băng ghế huấn luyện. Messi có điều kiện thể chất hạn chế bẩm sinh. Trong khi đó, Ronaldo gần chạm tới mức ngôi sao hoàn hảo. Anh ấy sở hữu tốc độ, bậc cao hết sức ấn tượng. Thái độ tập luyện và thi đấu nơi siêu sao người Bồ rất chuyên nghiệp,".

Messi or Ronaldo? Klopp picks Barcelona star ahead of 'perfect' rival - Bóng Đá

Messi và Ronaldo.

"Phía bên kia trận tuyến, Messi dù có thể hình nhỏ bé nhưng luôn biết cách khiến mọi thứ trở nên đơn giản. Do đó, tôi thích anh ấy hơn Ronaldo. CR7 là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Để lựa chọn ai xuất sắc hơn thật sự khó khăn. Thế nhưng, cả hai đều tạo ra dấu ấn sâu rộng với thế giới bóng đá trong một thời gian dài,".

Klopp tiết lộ mình sẽ mang về Steven Gerrard nếu cựu tiền vệ này còn thi đấu. "Thật buồn cười khi chúng tôi từng sống chung cùng 1 thị trấn trong vòng 4 năm rưỡi nhưng không gặp mặt nhau. Thời gian gần đây, chúng tôi chạm mặt nhau nhiều hơn khi đi dạo ngoài công viên,".

Anh Nguyễn | 08:54 13/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục