Jurgen Klopp thừa nhận mạng sống con người quan trọng hơn bóng đá

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnTuần tới, Premier League, EFL & PFA sẽ thông báo một vài quyết định khó khăn, khó chấp nhận đến các CLB.

Như đã biết, tất cả các trận đấu bóng đá ở xứ sương mù đã bị hoãn cho đến ít nhất là vào thời điểm 30/4 và thậm chí nó có thể chỉ được thi đấu trở lại khi mọi thứ thực sự ở trạng thái an toàn. Trong khoảng thời gian hơn 1 tuần qua, đại dịch COVID-19 bùng phát dữ dội đã khiến bóng đá bị ảnh hưởng nặng nề.

Các cầu thủ buộc phải tự cách ly tại nhà để đảm bảo an toàn tối đa, họ cũng được yêu cầu giảm lương để cứu đội bóng chủ quản trong tình cảnh khó khăn hiện nay. Ngoài ra, tờ BBC Sport nói rằng, Premier League, EFL & PFA sẽ thông báo một vài quyết định khó khăn, khó chấp nhận đến các CLB vào tuần tới.

Phát biểu về tình trạng hiện nay, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã không còn nghĩ quá nhiều tới bóng đá mà khuyên nhủ mọi người hãy chú ý tới sức khỏe nhiều hơn. Ông nói (theo GOAL):  "Cách duy nhất để mang bóng đá trở lại sớm nhất có thể, là chúng ta bây giờ phải tăng tính kỷ luật bản thân, càng chặt chẽ, chúng ta sẽ nhận lại từng chút 1 cuộc sống trước kia. Có lẽ là như thế, vào lúc này, chẳng có giải pháp nào khác, không ai có thể có thể đưa ra giải pháp".

Jurgen Klopp on the coronavirus crisis:

 Klopp thừa nhận bóng đá không quan trọng bằng mạng sống con người.

Mùa giải ở Premier League có nguy cơ bị hủy bỏ nếu 14/20 đội bóng chấp nhận điều đó, và nó đồng nghĩa với việc Liverpool 'mất toi' danh hiệu cao quý này lần đầu tiên sau 30 năm, mặc dù họ vẫn sở hữu nhiều lợi thế để đăng quang sau những gì đã đạt được.

 Mohamed Salah trên sân tập Liverpool

 

Kỳ Anh | 05:27 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục