Jurgen Klopp thân thiết với các tài năng trẻ

20:59 Thứ ba 18/10/2016

TinTheThao.com.vnVị HLV này vẫn dành thời gian giao lưu với các nữ cầu thủ trẻ tuổi dù bận trăm công ngàn việc.

klopp-acti

 HLV Jurgen Klopp giao lưu cùng các nữ cầu thủ trẻ tuổi. Ảnh: Internet.

Dù có nhiều việc phải giải quyết nhưng HLV người Đức vẫn tranh thủ thời gian rãnh để tham gia các hoạt động khác. Điều đó được thể hiện rõ qua chuyến thăm đến câu lạc bộ thể thao Formby Junior của ông. Cụ thể HLV này có buổi giao lưu thân mật cùng với đội nữ trẻ của địa phương, và xem họ thi đấu trong 20 phút vào Chủ Nhật vừa qua. Đối với ông, quan tâm đến lứa cầu thủ trẻ tương lai luôn là điều quan trọng dù rằng ông đang bận rộn chuẩn bị cho trận đại chiến cam go với Manchester United.

Trợ lý của câu lạc bộ này, Tina Hamilton hào hứng tiết lộ: "Jurgen Klopp xem các cầu thủ thi đấu, sau đó đi vòng quanh sân tham quan. Trước đó, trọng tài trận đấu đến trễ và mọi người hy vọng ông có thể giúp, nhưng ông ấy từ chối và hẹn một bữa khác. Ông ấy rất thân thiện và chụp ảnh lưu niệm cùng mọi người."  

Với cương vị huấn luyện viên của một đội bóng lớn như Liverpool, chắc chắn chiến lược gia người Đức rất bận. Dù vậy, ông luôn quan tâm và sẵn lòng tham dự các hoạt động thúc đẩy sự phát triển của bóng đá trẻ.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 21:25 18/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục