Jurgen Klopp so sánh giữa Lukaku với Harry Kane

07:10 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi Harry Kane trước trận đại chiến của Liverpool với Tottenham cuối tuần này.

Trong trận đấu với Man Utd vòng đấu trước, Liverpool đã làm rất tốt việc khắc chế Romelu Lukaku, bất chấp tiền đạo người Bỉ đang có phong độ ấn tượng. HLV Klopp tin rằng đội bóng của ông sẽ phải đối mặt với những thử thách thậm chí còn lớn hơn từ Harry Kane trong chuyến làm khách của Liverpool tại Wembley ngày Chủ nhật tới.

Jurgen Klopp so sánh giữa Lukaku với Harry Kane - Bóng Đá

 Kane là tiền đạo chủ lực của Tottenham.

Klopp nói: "Sự khác biệt là Harry Kane vẫn rất quan trọng với đội bóng dù cậu ấy không ghi bàn. Nhưng tôi chắc rằng Lukaku cũng có thể làm được điều này.

Chúng tôi đã ngăn chặn những đường bóng đến chân Lukaku, và đó cũng là chìa khóa để phong tỏa Harry Kane. Nhưng nếu chúng tôi tập trung quá nhiều vào một cầu thủ thì Dele Alli hay Eriksen sẽ có cơ hội. Tottenham là một đội bóng tốt, nên bạn không thể tập trung vào một cầu thủ được.

Trận đấu tới sẽ là thử thách lớn cho chúng tôi, bởi Harry Kane không chỉ là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất tại châu Âu, cậu ấy còn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, chắc chắn là vậy."

So sánh tài năng của Harry Kane và Romelu Lukaku:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:29 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục