Jurgen Klopp sẽ huấn luyện Manchester United

22:11 Thứ sáu 05/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Jurgen Klopp đã chia tay Dortmund và được liên hệ đến nhiều CLB, nhưng người cũ tin rằng chiến lược gia 47 tuổi sẽ cập bến Old Traford trong tương lai.

Klopp đã "chấm" M.U khi mới vào nghề. Ảnh: Internet.

HLV kì cựu Eckhard Krautzun năm nay 74 tuổi và hiện đã giải nghệ. Trong sự nghiệp rất dài của mình, Krautzun từng dẫn dắt vô số CLB và ĐTQG từ Đông sang Tây. Khoảng thời gian 2000-2001, Krautzun làm việc chung với Jurgen Klopp tại Mainz 05.

Đây là khoảng thời gian mới vào nghề của Klopp nên Krautzun đã được nghe rất nhiều tâm sự của người đồng nghiệp trẻ tuổi. Cựu HLV 74 tuổi tiết lộ với Goal.com rằng Klopp từng nói với ông mơ ước được dẫn dắt Man United một ngày nào đó:

“Liệu có phải là sự kết hợp hoàn hảo (Klopp đến Man United)? Tôi không biết trước được. Nhưng Jurgen nói tốt tiếng Anh. Và trong quá khứ, khi chúng tôi nhắc đến Man United, cậu ấy từng nói với tôi rằng, rồi một ngày, khi không còn làm HLV tại Đức nữa, Manchester United sẽ là điểm đến.

“Dù vậy, công việc này hiện tại đã có người đảm nhiệm ( Louis Van Gaal). Klopp sẽ rất thích hợp với một đội bóng Anh có mô hình tổ chức tiên phong và hiện đại. Đó là CLB có một ban lãnh đạo làm việc hiệu quả. Một CLB dưới quyền một ông chủ chi phối, như Chelsea, không phải là điểm đến cho cậu ấy.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục