Jurgen Klopp nói lời ngon ngọt với Man Utd trước thềm đại chiến

08:05 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp của Liverpool cho biết ông tin rằng Man Utd sẽ đủ điều kiện tham dự Champions League mùa này.

Đêm nay, Quỷ đỏ sẽ tới Anfield, và có cơ hội rút ngắn khoảng cách với top 4 còn 2 điểm sau khi Chelsea để thua trước Newcastle.

Với việc Liverpool thắng 20 và hòa 1 trong số 21 trận của họ cho đến thời điểm này của mùa bóng, Man Utd rõ ràng không được đánh giá cao, nhưng HLV Klopp không muốn đánh giá thấp họ.

Klopp backs Man Utd to qualify for Champions League ahead of Liverpool showdown - Bóng Đá

 Klopp khen ngợi Man Utd.

Vị chiến lược gia người Đức lên tiếng: "United có một đội bóng thực sự tốt, tài năng và giàu kinh nghiệm. Họ có rất nhiều tiềm năng.

Tôi nghĩ rằng họ có thể sẽ đủ điều kiện dự Champions League mùa tới. Vì vậy, tất nhiên họ có thể đánh bại chúng tôi.

Nếu chúng tôi ở mức tốt nhất, sẽ là khó khăn cho mọi đội bóng. Trận đấu hôm nay, chúng tôi lại được thi đấu trên sân nhà, vì vậy, chúng tôi phải đảm bảo mọi người biết điều đó."

Liverpool và Man Utd là 2 đội bóng không đội trời chung. Bây giờ, trong mùa giải thứ năm của mình ở vị trí HLV, Klopp hiểu rất rõ về điều đó.

Ông nói thêm: "Từ rất lâu, bạn thấy rằng đây là lần đụng độ đặc biệt bởi vì mọi người lao vào nhau, như muốn triệt hạ nhau. Nhưng tôi không muốn thấy điều đó. Nếu có ai hỏi chúng tôi về điều đó, không có cơ hội.

Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu bóng, chứ không phải trận chiến. Chúng tôi chấp nhận mình sẽ trở nên hung hăng, theo cách hoàn toàn khác với thời trước.

Nếu chúng ta làm tổn thương ai thì điều đó làm tổn thương chính chúng ta chứ không phải người khác. Bạn cần một tư duy rõ ràng và một bầu không khí sôi nổi."

Sức cạnh tranh giữa Liverpool với Man Utd:

Minh Tuấn | 07:07 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục