Jurgen Klopp nói gì về 'đội hình kết hợp toàn Liverpool'?

19:58 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnChủ nhật tuần này, Liverpool sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn nhiều khó khăn đến sân Old Trafford của Man Utd.

Liverpool dĩ nhiên được đánh giá cao hơn về mọi mặt. Và cựu tiền vệ Danny Mills đã gây sốc trên Sky Sports khi chọn ra đội hình tối ưu ở cuộc đụng độ giữa Man Utd với Liverpool chỉ bao gồm những cầu thủ của Lữ đoàn đỏ.

Jurgen Klopp slams ‘joke’ Man Utd and Liverpool combined XI - Bóng Đá

 Lựa chọn đội hình kết hợp của Danny Mills.

Khi được hỏi về lựa chọn của Danny Mills, HLV Klopp cho biết: "Đó là một trò đùa, việc xây dựng đội hình như vậy có gì đó rất rối rắm.

Hiện tại, thế giới là một rạp xiếc và chúng tôi đang ở trung tâm. Một vài người muốn chúng tôi chiến thắng, một vài người muốn chúng tôi thua cuộc. Tôi nhận thức được sức mạnh của Man Utd."

Liverpool đang giữ vững ngôi đầu bảng với thành tích toàn thắng, và có thể kéo dài kỉ lục 17 trận toàn thắng ở Premier League nếu đánh bại Man Utd ở Old Trafford.

HLV Klopp nói thêm về trận đấu: "Chúng tôi không lo lắng, để suy nghĩ về chuỗi chiến thắng và lịch sử mà chúng tôi có thể tạo nên. Chúng tôi rất thoải mái và cũng đầy tham vọng.

Chúng tôi phải đảm bảo nếu United muốn thay đổi mùa giải của họ, họ phải chờ đợi một tuần. Các trận đấu ở Premier League, tất cả đều thực sự căng thẳng. Tôi sẽ không nhận ra sự khác biệt cho đến khi có 500 người trong phòng.

Dù họ có ra sao đi nữa, chúng tôi cũng phải chuẩn bị thật tốt. Chúng tôi tôn trọng họ như một Man United tốt nhất mà chúng tôi có thể đối mặt."

Khoảnh khắc vinh quang của Liverpool ở Champions League:

Minh Tuấn | 19:12 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục