Jurgen Klopp nhận định những đối thủ đáng sợ ở Premier League

22:27 Chủ nhật 22/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã có những nhận định về cuộc đua Premier League thời gian tới.

 

Ngày đầu của Jurgen Klopp tại Liverpool

Premier League mùa giải năm nay đang diễn ra rất hấp dẫn. Tottenham của Jose Mourinho thực sự lột xác với những trận đấu rất ấn tượng. Vừa qua, họ đã đánh bại Man City 2-0 để vươn lên chiếm lĩnh vị trí đầu bảng.

Trong khi đó, Chelsea cũng không hề kém cạnh. Lối đá của The Blues ngày càng thăng hoa. Đây rõ ràng là những ứng cử viên rất lớn cho chức vô địch Premier League mùa này. Mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã chỉ ra những mối nguy hiểm đối với Liverpool thời gian tới.

Liverpool boss Jurgen Klopp explains why he's 'afraid' of Chelsea and Manchester United - Bóng Đá

 Jurgen Klopp có những nhận định về cuộc đua Premier League.

Cụ thể, Jurgen Klopp cho hay: "Tôi hạnh phúc khi Pep Guardiola gia hạn hợp đồng. Nhưng tôi hơi lo sợ rằng, Pep Guardiola sẽ không đối đầu với Jurgen Klopp trong vài năm tới nữa. Bởi lẽ, có vẻ như Frank Lampard và Chelsea đang xây dựng nên một đội bóng đáng gờm.

Man United cũng cho thấy nỗ lực không ngừng nghỉ, Arsenal cũng sẽ làm như vậy và đang có phong độ tốt. Tottenham năm nay trông thực sự nguy hiểm. Rõ ràng là Leicester City và Wolves sẽ chiến đấu với 100% khả năng.

Tôi sẽ quên một vài đội bóng nào đó, không phải vì tôi thiếu tôn trọng họ, mà bởi vì, tôi đã thấy sự phát triển của rất nhiều đội bóng khác và thấy những bước tiến vững chắc mà họ thực hiện."

Tiểu Lam | 21:57 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục