Jurgen Klopp mập mờ về chấn thương của Salah

08:16 Thứ năm 05/04/2018

TinTheThao.com.vnTrả lời tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã cho biết những thông tin sơ bộ về tình hình chấn thương của chân sút chủ lực Mohamed Salah.

Sớm đưa Liverpool vượt lên ở phút 12 sau khi nhận đường kiến tạo của Roberto Firmino, Mohamed Salah đã khai màn cho một bữa tiệc tại Anfield. Sau đó, lần lượt Oxlade Chamberlain và Sadio Mane đã vùi dập Man City bằng các bàn thắng được ghi ở phút 20 và 31. Và 3-0 cũng là tỷ số sau cùng khi Lữ đoàn Đỏ đã thi đấu kiên cường, kín kẽ, không cho đội khách đến từ Manchester có cơ hội sút bóng trúng đích.

Jurgen Klopp lên tiếng về chấn tương của Salah - Bóng Đá

 Salah ăn mừng sau bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 12.

Thế nhưng niềm vui của các CĐV The Kops đã không được trọn vẹn khi tiền đạo chủ lực Salah phải rời sân ở phút 53 do bị chấn thương. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã cho biết những thông tin về tình hình của tiền đạo người Ai Cập: "Tôi thật sự cũng không rõ mức độ chấn thương của Salah. Khi trận đấu đang diễn ra, cậu ấy đến bên đường biên và nói rằng có điều gì không ổn. Tôi đã gọi các bác sĩ đến để giúp cậu ấy và quyết định thay Salah để đảm bảo tình hình không nghiêm trọng hơn.

Jurgen Klopp lên tiếng về chấn tương của Salah - Bóng Đá

 Klopp đã phải thay Salah ra ở phút thứ 53.

Sau trận đấu, tôi đến hỏi thì Salah bảo rằng cậu ấy sẽ ổn nhanh thôi. Hiện tại tôi cũng chưa được biết chính xác tình hình của cậu ấy và không thể đưa ra câu trả lời nào."

Nói về những mất mác sẽ gặp phải trong trận lượt về trên sân Etihad, đặc biệt là sự vắng mặt của Jordan Henderson do án treo giò vì thẻ phạt, cựu thuyền trưởng của Dortmund chia sẻ: "Đó là một tổn thất lớn khi Hendo sẽ không thể ra sân ở trận đấu tiếp theo. Nhưng tôi tin những cái tên còn lại trong đội hình có thể giúp Liverpool vẫn đứng vững trước Man City."

Jurgen Klopp lên tiếng về chấn tương của Salah - Bóng Đá

 The Kops sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Henderson ở trận lượt về trên sân Etihad.

Chiến thắng trước The Citizens rạng sáng 04/04 (giờ Việt Nam) cũng chính là chiến thắng thứ 7 của Jurgen Klopp trong 13 lần đụng độ với Pep Guardiola.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 07:50 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục