Jurgen Klopp lý giải nguyên nhân không thích mang vest

11:03 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức không xây dựng cho mình một hình ảnh lịch lãm trên sân cỏ.

Trên sân cỏ, mỗi HLV thường tạo nên một phong cách riêng cho mình. Nhắc đến Joachim Low, Arsene Wenger, khán giả sẽ nghĩ về những HLV với phong cách lịch lãm. Trong khi đó, những Maurizio Sarri, Jurgen Klopp lại luôn chọn cho mình những bộ đồ thể thao khỏe khoắn khi ra sân chỉ đạo.

Mới đây, HLV của Liverpool đã chia sẻ lý do mình không hay mang những bộ đồ sang trọng trong các trận đấu: "Tôi có một bộ suit cho việc dự đám cưới, cho các tang lễ và cho bất cứ lúc nào người ta bảo tôi phải mang suit. Với tôi đó không phải một bộ đồ lý tưởng."

UNCOMFORTABLE Liverpool boss Jurgen Klopp explains why he won’t be wearing a suit on the touchline anytime soon - Bóng Đá

 Những lần hiếm hoi Klopp mang suit.

"Tôi không có lý do gì để mang chúng cả. Tôi không thấy thoải mái khi mang suit và thậm chí không thể thở cho thoải mái. Tôi không muốn phải suy nghĩ về bộ đồ mình sẽ mang trước khi bước vào trận đấu, cho nên tôi hoàn toàn hài lòng khi người phụ trách có thể đưa cho tôi một cái gì đó để mang vào sân."

Chiến lược gia người Đức có những lần mang comple hiếm hoi khi ông còn ở Dortmund cũng như một vài trận đầu ở Liverpool. Ông cho biết: "Lần đầu tham dự Champions League tôi đã mang suit bởi người ta bảo tôi đó là bắt buộc. Nhưng sau đó tôi thấy những HLV khác không hề mang suit nên tôi cũng thế."

Video Jurgen Klopp ôm học trò: 

Hoài Thu | 10:05 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục