Jurgen Klopp: Liverpool chơi trên chân Sevilla

10:26 Thứ năm 14/09/2017

TinTheThao.com.vnLiverpool đã hòa 1-1 trước Sevilla ngay tại sân nhà Anfield, tuy nhiên huấn luyện viên trưởng The Kop, Jurgen Klopp vẫn hài lòng về màn trình diễn của học trò.

Bị thủng lưới khá sớm, tuy nhiên Liverpool đã ghi liên tiếp hai bàn để vươn lên dẫn trước trong trận đấu với Sevilla ở vòng bảng Champions League đêm qua tại Anfield. Tuy nhiên họ không thể duy trì kết quả này cho đến cuối trận khi để Sevilla ghi bàn gỡ hòa.

Jurgen Klopp: Liverpool chơi trên chân Sevilla - Bóng Đá

Jurgen Klopp vẫn hài lòng về màn trình diễn của học trò.

"Sevilla là một đội bóng mạnh, được tổ chức tốt," Jurgen Klopp nói trong bài phỏng vấn sau trận. "Chúng tôi gần như đã chơi trên chân đối thủ. Chúng tôi có một màn trình diễn khá ổn, áp đảo trong 85-86 phút nhưng lại không tập trung cuối trận."

Hai bàn thắng ở các phút đầu của Ben Yedder và phút cuối của Joaquin Correa giúp Sevilla có 1 điểm quan trọng trên sân của Liverpool. Firmino và Salah là hai cầu thủ ghi bàn cho Liverpool. Bên cạnh đó, Firmino còn đá hỏng 1 quả 11m (sút trúng cột) khi tỷ số đang là 2-1.

"Đó là bóng đá," Klopp nói về kết quả này. "Chúng tôi đã chơi tốt, tuy nhiên không may mắn. Dù sao đây cũng là một điểm quan trọng cho đội bóng ở Champions League."

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:55 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục