Jurgen Klopp lên tiếng về tình huống "nhập vai Karius" của Adrian

11:35 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã có những nhận định về tình huống mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của thủ thành Adrian trong trận đấu với Atletico Madrid.

Liverpool đã chính thức trở thành cựu vương của UEFA Champions League sau khi dừng chân tại vòng 16 đội. Nửa đỏ vùng Merseyside đã nhận thất bại chung cuộc 2-4 trước Atletico Madrid và đắng cay hơn chính là bị cho "phơi áo" 2-3 ở trận lượt về.

Một trong những điểm yếu của The Kop ở trận thua vừa xong chính là vị trí của thủ thành Adrian. Cụ thể, ở phút thứ 96, khi Liverpool vừa có bàn thắng dẫn trước 2-0, Adrian đã có đường chuyền tai hại vào chân của 1 cầu thủ áo đen và mở ra cho Atletico 1 đường tấn công nguy hiểm. Và Marcos Llorente đã trừng phạt sự lơ là của người gác đền số 13 bằng bàn thắng quý hơn vàng, rút ngắn tỷ số trận lượt về và san bằng cách biệt tổng tỷ số.

Jurgen Klopp lên tiếng về tình huống

Tình huống Adrian phạm sai lầm gián tiếp dẫn đến bàn thua của Liverpool.

Chính từ sai lầm được ví von như pha chuyền bóng của Loris Karius cho Karim Benzema tại Chung kết Champions League 2017/18, Adrian đã khiến Liverpool gặp muôn vàn khó khăn và gục ngã khi nhận thêm 2 bàn thua nữa.

Nhận định về tình huống này, HLV Jurgen Klopp khẳng định: "Sai lầm duy nhất của chúng tôi ở trận này là ghi bàn thắng thứ 2 quá trễ. Còn những sai sót khác không đáng lên án. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cả đội.

Tình huống Adrian chuyền hỏng đó là sự việc ngoài ý muốn và cậu ấy thật sự đã có 1 quyết định chưa hợp lý. Nhưng tôi không chỉ trích cậu ấy. Adrian biết mình đã phạm sai lầm và chúng ta không nên chì chiết thêm nữa."

Jurgen Klopp nói về trận đấu gặp Atletico Madrid: 

Đăng Huy | 10:38 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục