Jurgen Klopp không quan tâm khi nào Van Dijk trở lại

23:30 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ liên quan đến Virgil van Dijk.

 

Ngày đầu của Jurgen Klopp tại Liverpool

Trường hợp của Virgil van Dijk đang thực sự khiến CĐV Liverpool không khỏi lo lắng. Theo đó, trung vệ người Hà Lan đang đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa sau cú vào bóng cực kỳ nguy hiểm đến từ thủ thành Jordan Pickford.

Theo xác nhận từ trang chủ Liverpool, trung vệ người Hà Lan phải tiến hành phẫu thuật ca đứt dây chằng chéo trước ACL. Dù vậy, khá bất ngờ khi HLV Jurgen Klopp không hề tỏ ra quan tâm đến việc Virgil van Dijk sẽ phải ngồi ngoài trong bao lâu.

Jurgen Klopp not keen to know how long Virgil Van Dijk will be sidelined for - Bóng Đá

 Van Dijk sẽ phải ngồi ngoài khá lâu.

Cụ thể, Jurgen Klopp khẳng định trong buổi họp báo trước trận gặp Sheffield United: "Thành thật mà nói, chúng tôi thậm chí không muốn biết điều đó [thời điểm Van Dijk trở lại]. Sẽ mất thời gian, điều đó là rõ ràng. 

Cuối cùng, nó thực sự là như thế này: tất cả mọi người đều khác nhau và vì vậy chúng ta không nên giới hạn điều đó bằng cách nói rằng, "đối với cậu ấy, như vậy là rất lâu".

Sẽ có một thời điểm cụ thể trong quá trình hồi phục. Trong thời gian phục hồi, đó là vấn đề cá nhân bởi vì mỗi người đối phó với chấn thương khác nhau và mỗi cơ thể là khác nhau. Đó là lý do tại sao chúng ta không cần khung thời gian cụ thể.

Virgil đã ở đây, cậu ấy không sao. Nhưng thời điểm phẫu thuật sẽ diễn ra và những thứ như thế này, tôi không nghĩ rằng việc chúng tôi đưa ra lịch trình thời gian mỗi ngày là hợp lý. 

Nhưng cậu ấy sẽ ổn thôi và sẽ trở lại trong một thời điểm thích hợp."

Tiểu Lam | 22:32 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục