Jurgen Klopp khẩu chiến với Roy Keane sau chiến thắng của Liverpool

09:46 Thứ ba 29/09/2020

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp và Roy Keane đã có lời qua tiếng lại với nhau sau khi Liverpool giành chiến thắng trước Arsenal.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trên sân tập

Rạng sáng nay (29/9), trận cầu tâm điểm ở vòng 3 Premier League đã diễn ra. Tại Anfield, Liverpool tiếp đón Arsenal. Mặc dù để Alexandre Lacazette mở tỷ số, Liverpool đã kiểm soát thế trận từ đầu đến cuối. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, The Kops đã lội ngược dòng thành công nhờ 3 bàn thắng của Sadio Mane, Andrew Robertson và Diogo Jota.

HLV Jurgen Klopp cảm thấy rất phấn khích với 3 điểm có được trước Arsenal. Tuy nhiên, có vẻ như vì quá vui mừng nên ông đã vướng vào 1 cuộc khẩu chiến không đáng có với Roy Keane. Cụ thể, khi biết rằng chuyên gia của Sky Sports từng nhận định rằng Liverpool “có một số tình huống cẩu thả” trong trận đấu này, vị chiến lược gia người Đức đã lên tiếng phản pháo:

“Có phải là Keane đã nói rằng chúng tôi đã chơi cẩu thả trong tối nay? Cậu ấy đã nói như vậy à? Liverpool đã có 1 màn trình diễn cẩu thả? Có thể Keane đang nói về 1 trận đấu khác. Còn hôm nay? Xin lỗi, không thể nào. Đó là 1 lời nhận định đáng ngạc nhiên. Không có gì cẩu thả ở đây cả. Vâng, hoàn toàn không có!”

Jurgen Klopp khẩu chiến với Roy Keane sau chiến thắng của Liverpool - Bóng Đá

 Jurgen Klopp trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước Arsenal.

Song, mọi chuyện không phải như Jurgen Klopp đã biết. Trên thực tế, ông không hiểu rõ về toàn bộ câu chuyện và Roy Keane đã dành cho Liverpool những lời khen ngợi. Ngay lập tức, vị thuyền trưởng của The Kops lên tiếng bào chữa:

Bạn không thể dồn ép Arsenal trong toàn bộ 90 phút với chất lượng đội hình mà họ đang có. Việc Arsenal có cơ hội là điều hoàn toàn bình thường.”

Faro | 08:48 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục