Jurgen Klopp: "Hiện giờ, chỉ có hai người gánh chịu hậu quả"

06:47 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp thừa nhận ông cảm thấy khó chấp nhận được chấn thương mà Virgil van Dijk dính phải trong trận derby Merseyside.

Virgil van Dijk là phần rất quan trọng trong thành công của Liverpool thời gian qua. Trung vệ này đã phải nhận một pha phạm lỗi thô bạo từ thủ môn Jordan Pickford của Everton, và Van Dijk phải ngồi ngoài một thời gian dài để phẫu thuật đầu gối. Mới đây nhất, HLV Jurgen Klopp phải ra quyết định gạch tên ngôi sao người Hà Lan ra khỏi đội hình dự Premier League của Lữ đoàn đỏ.

Cũng trong trận hòa 2-2 tại Goodison Park, một cầu thủ khác rất quan trọng của Klopp - Thiago Alcantara - đã may mắn thoát khỏi chấn thương nghiêm trọng sau khi bị Richarlison truy cản.

Jurgen Klopp: 'Virgil Van Dijk injury difficult to accept' - Bóng Đá

 Liverpool gặp khó vì Van Dijk.

Jurgen Klopp nói với các phóng viên: "Cách đây vài ngày, một điều đáng lẽ không nên xảy ra trong một trận bóng đá đã xảy ra.

Đây không phải là lần đầu tiên và cũng sẽ không phải là lần cuối cùng, nhưng cả hai pha vào bóng đều khó chấp nhận. Chúng tôi không thể thay đổi điều này bây giờ. Tôi đã nói chuyện này mãi rồi, và thật khó cho chúng tôi vì Virgil là cầu thủ quan trọng.

Trọng tài đã không nhìn thấy. Michael Oliver là một trọng tài xuất sắc và ông ấy đã có cái nhìn tốt nhất. Sau đó, VAR quên mất các quy tắc. Là một con người, tôi không muốn thấy các cầu thủ Everton bị trừng phạt, nhưng tất cả chúng ta đều đồng ý, nếu bạn làm điều gì sai, bạn phải chịu hậu quả. Hiện giờ, chỉ có hai người gánh chịu hậu quả và họ là Virgil và Thiago."

Klopp nói về VAR sau trận Everton:

 
Minh Tuấn | 05:49 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục