"Jurgen Klopp hãy cất Salah trên ghế dự bị"

18:04 Thứ bảy 21/04/2018

TinTheThao.com.vnTrước cuộc đối đầu với West Brom ở trận đấu sớm vòng 35, HLV Jurgen Klopp đã nhận được những khuyến cáo về việc sử dụng Mohamed Salah từ huyền thoại Arsenal Paul Merson.

Theo đó, Paul Merson đã hiến kế cho thuyền trưởng CLB Liverpool trên Sky Sports: "Tôi biết Klopp đang rất hứng khởi sau những trận đấu chói sáng của Salah kể cả ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Phong độ này đã mang đến cho Liverpool những thành tích tuyệt vời trong thời gian qua.

Đụng độ West Brom, Jurgen Klopp được khuyến cáo cách dùng Salah - Bóng Đá

 Paul Merson khuyên Klopp nên để cho Salah nghỉ ngơi ở trận đấu gặp West Brom.

Nhưng tôi nghĩ Klopp cũng nên tính toán việc sử dụng tiền đạo người Ai Cập một cách hợp lý tránh để cậu ấy quá tải, mệt mỏi. Trước mắt là cậu ấy nên được nghỉ ngơi trong trận đấu với West Brom cuối tuần này. Đừng để cậu ấy phải cày ải và chuẩn bị cho trận đấu với AS Roma vào giữa tuần tới.

Các cầu thủ đang thăng hoa cần phải có những quãng nghỉ để phong độ ấy luôn ổn định và không bị vụt mất. Rất nhiều trường hợp cầu thủ đang đạt phong độ tốt và ngay sau đó phải ngồi ngoài vì quá sức hoặc chấn thương."

Mohamed Salah đang sở hữu 30 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, xếp đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh và hơn 4 bàn so với người bán đuổi là Harry Kane.

Trận đấu giữa chủ nhà West Brom và Liverpool sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 đêm nay (21/04).

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 16:55 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục