Jurgen Klopp gửi thông điệp tới giới chủ Liverpool về vụ Alisson

17:07 Thứ tư 13/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Đức đã nói với ban lãnh đạo Liverpool cần nghiêm túc từ bỏ thương vụ Alisson Becker.

Liverpool đang tìm kiếm một thủ môn mới sau những lo ngại liên quan đến Loris Karius ở trận thua cuối cùng mùa giải vừa qua tại Champions League. Vì thế Alisson Becker đã liên tục được đội bóng này "hỏi thăm" trong một động thái nhằm đưa anh về sân Anfield chơi bóng từ mùa giải mới.

Jurgen Klopp gửi thông điệp tới giới chủ Liverpool về vụ Alisson - Bóng Đá

 Liverpool từng rất khao khát sở hữu Alisson Becker.

Tuy nhiên mức giá mà AS Roma đưa ra lên đến hơn 70 triệu bảng đã làm chùn chân đội bóng đến từ nước Anh. Các báo cáo đã chỉ ra rằng Liverpool đã cố gắng thuyết phục Roma với số tiền 60 triệu bảng nhưng có vẻ như điều đó không làm lay động đội bóng sở hữu thủ môn người Brazil.

Và theo tờ Daily Mirror, Klopp đã nói với ban lãnh đạo đội bóng không nên giữ ý định chiêu mộ Alisson vì những đòi hỏi quá mức cho phép từ Roma. Thay vào đó chiến lược gia 51 tuổi hướng sự chú ý của mình đến một mục tiêu khác đáng tin cậy hơn, trong đó có sự xuất hiện của Jasper Cillessen, thủ thành số 2 của Barcelona.

Đã có tuyên bố rằng Liverpool đang xem xét ký hợp đồng với Alex McCarthy của Southampton, mặc dù thỏa thuận này có khả năng khó khăn bởi những lần giao dịch trước của hai đội bóng, điển hình là trường hợp của Virgil Van Dijk.

Ngoài ra, có thể thủ môn Danny Ward sẽ được Klopp đôn lên cạnh tranh với Karius xong theo như các chuyên gia ESPN, nhưng trên hết Liverpool vẫn cần chi ra số tiền lớn để mang về một thủ môn hàng đầu.

Vũ Quang Toản | 15:55 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục