Jurgen Klopp đang có trong tay khẩu trọng pháo

07:58 Thứ tư 06/11/2019

Có thể thấy lực lượng của Liverpool hiện tại dày và rất chất lượng, giúp họ xoay tua đội hình một cách đều đặn.

sau trận - Bóng Đá

 Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool đã đẩy cao đội hình để giành quyền kiểm soát thế trận. Phút thứ 6, Naby Keita uy hiếp đối thủ bằng cú sút xa uy lực, đáng tiếc bóng đi vọt xà. 

sau trận - Bóng Đá

Đến phút 14, các nhà ĐKVĐ châu Âu đã có bàn mở tỷ số. James Milner thoát xuống bên cánh trái và thực hiện đường căng ngang vào bên trong. Một cầu thủ của Genk phá bóng đi đúng vị trí của Wijnaldum và tiền vệ người Hà Lan đã không bỏ lỡ cơ hội nhanh chân dứt điểm làm tung lưới của thủ thành Coucke. 

sau trận - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp đã thực hiện một số sự điều chỉnh về mặt lực lượng, tuy nhiên The Kop vẫn hoàn toàn vượt trội so với đối thủ.

sau trận - Bóng Đá

Sức ép vẫn được đội chủ nhà duy trì ở những phút tiếp theo. Phút 36, Mohamed Salah thoát xuống từ đường chuyền của Origi, tuy nhiên chân sút người Ai Cập lại dứt điểm chệch cột dọc.

sau trận - Bóng Đá

 Mải mê tấn công, Liverpool bất ngờ để bị thủng lưới ở phút 40. Xuất phát từ quả đá phạt góc, Samatta thoải mái bật cao đánh đầu trong tư thế vô cùng thoải mái, hạ gục thủ thành Alisson. 

sau trận - Bóng Đá

 Genk đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát ngay cuối hiệp một.

sau trận - Bóng Đá

Phút 53, từ đường chuyền của Salah, Chamberlain thực hiện pha xoay người dứt điểm bằng chân trái điệu nghệ, đánh bại thủ thành Coucke lần thứ 2 trong trận đấu. 

sau trận - Bóng Đá

Cựu Pháo thủ đang chơi thăng hoa mỗi khi được trao cơ hội. Jurgen Klopp đã đúng khi kiên nhẫn chờ đợi Chamberlain bình phục và lấy lại phong độ.

sau trận - Bóng Đá

Mohamed Salah dù thi đấu rất nỗ lực nhưng anh lại dứt điểm vô duyên. 

sau trận - Bóng Đá

Đội hình ra sân của hai đội. 

Endo | 06:05 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục