Jurgen Klopp đã chọn xong người kế vị tại Liverpool

17:17 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp dường như đã xác định được ai sẽ là người tiếp quản chiếc ghế chỉ đạo tại Liverpool.

Sau nhiều năm gieo hạt, mùa qua Jurgen Klopp đã bắt đầu thu hoạch được những quả ngọt đầu tiên cùngLiverpool. Đó là thành tích á quân tại Premier League với chỉ 1 điểm kém hơn Man City. Đó là việc bước lên ngôi vương tại Champions League.

Bước vào mùa giải năm nay, chiến lược gia người Đức vẫn tiếp tục duy trì sự tiến bộ của Liverpool với minh chứng là chiến thắng trong cả 6 trận đấu đầu tiên. Mới đây, vị chiến lược gia người Đức cũng vừa dược FIFA vinh danh ở giải thưởng "HLV của năm".

Jurgen Klopp đã chọn xong người kế vị tại Liverpool - Bóng Đá

 Klopp muốn Gerrard kế vị tại Liverpool.

Với những gì mà Liverpool đã và đang có được, rõ ràng rất nhiều CĐV của đội bóng rất muốn Jurgen Klopp sẽ tiếp tục gắn bó với Anfield càng lâu càng tốt, thậm chí trở thành một tượng đài như cách Sir Alex Ferguson được tôn vinh ở Man Utd.

Tuy nhiên có lẽ nguyện vọng của các CĐV Liverpool sẽ không thể thành hiện thực, khi Klopp đã bắt đầu tính đến chuyện ra đi. Mới đây trên Four Four Two, thuyền trưởng của The Kop đã chia sẻ rằng:

"Nếu một ngày nào đó Liverpool sa thải tôi, có lẽ Kenny (Dalglish) sẽ là sự lựa chọn đầu tiên trong việc thay thế, và sau đó có thể sẽ là Stevie (Gerrard). Nếu bạn họ tôi sẽ chọn ai trong số 2 người, tôi sẽ chọn Stevie. Tôi sẽ giúp cậu ta hết sức có thể."

Video Jürgen Klopp - Vua của The Kop 

Kỳ Anh | 16:10 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục