Jurgen Klopp: "Chưa bao giờ tôi thấy cậu ấy chơi hay đến vậy"

06:45 Thứ tư 19/09/2018

TinTheThao.com.vnTại Anfield, Liverpool đã có trận đấu đáng khen ngợi để đánh bại PSG với tỉ số 3-2 trong trận khai màn Champions League mùa bóng 2018/19 của mình.

Đến phút 36, Liverpool đã dẫn trước đến 2 bàn, do công của Daniel Sturridge và James Milner. Sau đó, PSG tấn công mạnh mẽ và đưa trận đấu về vạch xuất phát nhờ 2 pha lập công của Thomas Meunier và Kylian Mbappe. Tuy nhiên, phút 90, Roberto Firmino đã tỏa sáng với bàn thắng giúp Liverpool giành trọn vẹn 3 điểm.

Thắng PSG, Jurgen Klopp khen ngợi 1 cái tên này - Bóng Đá

 HLV Klopp hết lời khen ngợi Sturridge.

Đây là trận đấu mà Firmino chỉ ngồi dự bị vì chấn thương ở mắt. Sturridge đã được lựa chọn thay thế và làm tốt hơn những gì mà HLV Jurgen Klopp mong đợi.

HLV Klopp cho biết: "Daniel Sturridge đã có một trận đấu tuyệt vời. Tôi đã nói với Daniel trước trận đấu rằng chưa bao giờ tôi thấy cậu ấy sở hữu phong độ cao như hiện tại.

Daniel đang đạt thể trạng tuyệt vời. Cậu ấy di chuyển khắp nơi. Tôi chưa bao giờ chứng kiến cậu ấy chơi hay đến như vậy cả. Daniel di chuyển rất nhiều, bên trái, bên phải, và xâm nhập vòng cấm ngay khi có cơ hội rồi đã có được bàn mở tỉ số quan trọng cho đội bóng."

Tài năng đặc biệt của Daniel Sturridge:

Minh Tuấn | 05:17 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục