Jurgen Klopp chỉ rõ 3 cái tên có thể thay thế Fabinho

09:25 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp rõ ràng đang phải đau đầu với chấn thương của các trụ cột.

Đầu tiên là trường hợp của Virgil van Dijk. Trung vệ người Hà Lan đang đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa sau cú vào bóng cực kỳ nguy hiểm đến từ thủ thành Jordan Pickford của Everton.

Fabinho đã được Jurgen Klopp sử dụng để thay thế Van Dijk ở trung tâm hàng thủ. Tuy nhiên, mới đây nhất, cầu thủ người Brazil đã phải khập khiễng trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Midtjylland vì bị căng gân khoeo. Fabinho sẽ kiểm tra chấn thương vào ngày mai nhưng dự kiến sẽ vắng mặt ít nhất 1 tuần.

Jurgen Klopp names three Liverpool stars that could replace Fabinho at centre-back - Bóng Đá

 Liverpool cần Fabinho trở lại.

Với việc Joel Matip và Van Dijk hiện đang phải ngồi ngoài, Joe Gomez là trung vệ đáng tin tưởng duy nhất còn lại của Liverpool chuẩn bị cho cuộc đụng độ vào thứ Bảy với West Ham.

Tuy nhiên, Klopp tự tin rằng ông có giải pháp cho hàng thủ với những Nat Phillips, Rhys Williams - người vào sân thay Fabinho mới đây - hoặc Billy Koumetio.

"Rhys Williams đã chơi rất tốt - điều đó thực sự tốt cho chúng tôi," vị HLV người Đức nói. "Anh ấy biết cách chỉ huy hàng thủ và giao tiếp với các đồng đội - đó là một trận đấu thực sự hay của Rhys.

Vấn đề duy nhất của chúng tôi bây giờ là còn bốn ngày nữa là đến trận gặp West Ham, và mỗi ngày các bạn [giới truyền thông] sẽ đưa ra một câu chuyện về Rhys và anh ấy cũng sẽ phải giải quyết vấn đề đó.

Rhys là một tài năng, anh ấy 19 tuổi, có 2 trận đấu ở Champions League và anh ấy đã giành được cả hai chiến thắng. Đầy hứa hẹn.

Và chúng tôi còn có Nat Phillips [cho Premier League] - anh ấy là một trung vệ. Billy [Koumetio] - anh ấy cũng sẽ được tập luyện với đội một."

Tài năng của Fabinho:

 
Minh Tuấn | 08:27 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục