Jurgen Klopp: 'Cậu ấy phù hợp với những gì Liverpool muốn có'

07:29 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tỏ ra vui mừng khi đội nhà có được chữ ký chất lượng.

 

Đằng sau chức vô địch EPL 2019/20 của Liverpool

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Liverpool thực hiện mục tiêu gia tăng chiều sâu đội hình khi nhắm đến hàng loạt cái tên đáng chú ý. Đặc biệt, The Kop muốn có được phương án dự phòng cho Andrew Robertson, đồng thời đã liên hệ với Jamal Lewis của Norwich City.

Mặc dù vậy, không lâu sau đó, quá trình đàm phán giữa đôi bên đã đi vào bế tắc. Chính vì thế, nửa đỏ vùng Merseyside quyết định chuyển hướng sang Kostas Tsimikas của Olympiacos. Và cuối cùng, nhà đương kim vô địch Premier League cũng chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1996.

Theo thông tin từ Squawka, nửa đỏ vùng Merseyside chỉ phải trả cho đối tác 13 triệu euro để có được hậu vệ người Hy Lạp. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Jurgen Klopp cũng tỏ ra phấn khích khi đội nhà vừa có được bản hợp đồng sáng giá.

Jurgen Klopp reacts to Liverpool signing Kostas Tsimikas from Olympiacos - Bóng Đá

 Kostas Tsimikas chuẩn bị đương đầu với thử thách mới tại nước Anh.

"Cậu ta là cầu thủ giỏi với tinh thần chiến đấu cao. Tôi thực sự thích kiểu tâm lý đó. Nó hoàn toàn phù hợp với những gì Liverpool muốn có trong phòng thay đồ. Cậu ấy cho thấy khi còn trẻ, bản thân có thể trải nghiệm bóng đá ở môi trường mới và chơi tốt. 

Kostas là một phần quan trọng của Olympiacos ở cả giải quốc nội lẫn hành trình tại châu Âu mùa này. Từ kinh nghiệm cá nhân, cậu ta biết mình phải làm gì để thành công tại Champions League. Cậu ta có tham vọng nhiều hơn thế, giống như chúng tôi vậy.

Trong vài mùa giải qua, cậu ta đã gặp nhiều đối thủ khó nhằn. Đội bóng biết cậu ấy thích những thử thách, đó là điều tốt cho chúng tôi. Vì vậy, Liverpool vui mừng khi Kostas sẽ gắn bó với CLB trong những năm tới", trang Metro dẫn lời cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund. 

Giang Nam | 06:31 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục