Jurgen Klopp: 'Cậu ấy đang ở trạng thái tốt nhất tôi từng thấy'

22:10 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đang ngập tràn khí thế trước trận tiếp đón Arsenal ở vòng 3 Premier League.

Alex Oxlade-Chamberlain được ví như một bản hợp đồng mới chất lượng của Liverpool mùa hè này. Phải ngồi ngoài vì chấn thương từ tháng Tư năm ngoái, tiền vệ này mới chỉ quay lại đội hình xuất phát ở Premier League trong trận gặp Southampton tuần trước, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi hay nhất, giúp đội bóng của mình giành chiến thắng 2-1 trên sân khách.

Alex Oxlade-Chamberlain - Bóng Đá

 Oxlade-Chamberlain đã hoàn toàn sẵn sàng ra sân cho Liveropool.

Quan sát sự phục hồi của Oxlade-Chamberlain, HLV Jurgen Klopp cho rằng đây chính là phiên bản tuyệt vời nhất của tiền vệ 26 tuổi: "Tôi phải nói Alex đang ở trạng thái tốt nhất tốt nhất mà tôi từng thấy. Cậu ấy trông rất tuyệt vời. Không chỉ thể lực mà còn cả tinh thần nữa. Chúng tôi cần cậu ấy và vẫn luôn như thế."

Đêm nay, Oxlade-Chamberlain sẽ gặp lại đội bóng cũ của mình là Arsenal. Tiền vệ này từng có 6 mùa giải khoác áo Pháo thủ, ra sân gần 200 trận và cùng đội bóng này giành nhiều danh hiệu ở các giải trong nước.

Cả Arsenal và Liverpool đều hướng đến một chiến thắng để duy trì thành tích bất bại của mình ở Premier Legaue năm nay, tuy nhiên The Reds với công thủ toàn diện được đánh giá cao hơn hẳn đội khách. Dù vậy, tất nhiên Pháo thủ vẫn có cơ hội giành chiến thắng, mà theo BLV Don Hutchinson, họ nên chủ động chơi phòng ngự trước Liverpool.

Video Oxlade-Chamberlain gia hạn hợp đồng với Liverpool:

Hoài Thu | 21:10 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục