Jurgen Klopp CẬP NHẬT tình hình chấn thương của Salah

08:40 Chủ nhật 27/05/2018

Jurgen Klopp xác nhận Mohamed Salah đã dính chấn thương rất nặng trong trận đấu gặp Real Madrid, và cầu thủ này nhiều khả năng sẽ không thể tham dự World Cup 2018.

Như đã biết, Mohamed Salah đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng trong pha tranh chấp khá bị động với trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid, dẫn đến việc cầu thủ người Ai Cập phải rời sân chỉ sau 30 phút thi đấu.

Việc mất Salah đã ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của Liverpool và tác động xấu đến tinh thần thi đấu của họ. Liverpool đã để thua với tỉ số 1-3 sau 90 phút với các pha lập công của Karim Benzema và cú đúp của Gareth Bale.

Mohamed Salah lỡ World Cup vì chấn thương CỰC KÌ nặng - Bóng Đá

Cận cảnh pha phạm lỗi của Ramos với Mohamed Salah.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng Jurgen Klopp đã có những cập nhật về tình hình chấn thương của Salah đến báo giới.

"Tất nhiên rồi, chấn thương của Salah là điểm mấu chốt của trận đấu."

"Đó đúng là một thử thách lớn với cậu ấy, Ramos nên làm điều đó trong môn đấu vật thì hơn. Thật không may mắn cho Mo, tôi chỉ muốn nói rằng đó thực sự là một chấn thương rất nghiêm trọng."

Mohamed Salah lỡ World Cup vì chấn thương CỰC KÌ nặng - Bóng Đá

Klopp xác nhận đây là một chấn thương rất nghiêm trọng của Mohamed Salah.

"Toàn thể đội ngũ bác sĩ đều xác nhận việc này, nó không ổn chút nào." Klopp nói tiếp.

"Hiện tại Salah đang được chụp X-quang ở bệnh viện, chấn thương có thể ở phần bả vai hoặc xương quai xanh, nhưng nó không tốt chút nào."

Chấn thương trật khớp bả vai cần đến 3 hay 4 tháng để hồi phục hoàn toàn, Salah rất có thể sẽ phải ngồi nhà xem World Cup và thậm chí cả đầu mùa giải giải năm sau.

Đây là lần đầu tiên sau 28 năm, đất nước Ai Cập mới được tham dự một kỳ World Cup và có vẻ như họ sẽ đến Nga mà không có vị vua của mình - Mohamed Salah.

Tùng Nguyễn | 07:51 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục