Jurgen Klopp bào chữa cho trận thắng "may mắn", HLV Ajax lập tức phản pháo

07:40 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Erik Ten Hag của Ajax Amsterdam đã có những lời phản pháo sau khi HLV Jurgen Klopp có những lời chê bai.

 

 Liverpool tập luyện trước màn chạm trán Ajax

Rạng sáng nay (22/10), Liverpool đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Ajax Amsterdam ngay trên sân khách. Bàn thắng của The Kop đến sau tình huống Nicolas Tagliafico bất cẩn đá phản lưới nhà. Với 3 điểm trọn vẹn, Lữ đoàn đỏ tạm thời xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH bảng D Champions League 2020/21, xếp sau Atalanta vì kém hiệu số bàn thắng bại (+1 so với +4).

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã có những phàn nàn về chất lượng sân đấu Johan Cruyff Arena: "Tôi nghĩ sân đấu ngày hôm nay khá tệ. Nó rất mềm và thậm chí có cả bùn. Bạn có thể dễ dàng thấy được cả 2 đội đều gặp những khó khăn nhất định trong việc chuyền và rê bóng.

Jurgen Klopp bào chữa cho trận thắng

HLV Erik Ten Hag phản pháo lời phàn nàn của Jurgen Klopp.

Tôi đã xem sân đấu này khá ổn trong trận đấu diễn ra 3 ngày trước (Ajax tiếp SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan) và cả buổi tập của chúng tôi ngày hôm qua cũng không vấn đề gì. Nhưng dẫu sao, Ajax cũng gặp bất lợi như chúng tôi."

Phản pháo những lời phàn nàn của người đồng nghiệp, HLV của Ajax Erik Ten Hag cho biết: "Klopp cho rằng mặt sân hôm nay không tốt ư? Tôi không nghĩ như thế. Hãy hy vọng rằng chúng ta sẽ có một mặt sân đẹp hơn tại Anfield."

Trận tái đấu giữa Liverpool và Ajax dự kiến sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 02/12 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 06:42 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục